Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh

Chào mừng kỷ niệm 08 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh, một hành trình đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của chúng tôi.

Chương trình diễn ra không khí vui tươi và ấm áp

Để kỷ niệm sự thành công và đồng thời tri ân đến sự đồng hành và đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty Phúc Thịnh đã tổ chức một chương trình tuyệt vời vào ngày 22/05/2023.

Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh
Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh

Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của đội ngũ nhân viên. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui tươi và hân hoan, đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi cho việc tụ họp và giao lưu giữa tất cả các thành viên tham dự và giao lưu với những cộng sự đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường 08 năm qua.

Chương trình được bắt đầu bằng bài phát biểu của Tổng Giám đốc điều hành công ty, với những chia sẻ chân thành về quá trình phát triển, những thành tựu đáng tự hào đã đạt được và cả những khó khăn, thách thức mà cả toàn thể công ty đã cùng nhau vượt qua. Điều này giúp các thành viên hiểu rõ hơn về công ty, thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng và tự hào. Đồng thời là sự cảm ơn tới Quý đối tác, Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh
Nghi thức thổi nến chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 của Phúc Thịnh

Trong suốt chương trình, công ty Phúc Thịnh đã tạo cơ hội cho tất cả các thành viên trong công ty giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ gắn kết hơn.

Cuối cùng, chương trình kết thúc với một buổi tiệc rượu nhẹ nhàng, nơi mọi người có cơ hội trò chuyện, thư giãn và tận hưởng những món ăn đơn giản nhưng đầy hấp dẫn.

Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh
 Những khoảnh khắc vui tươi của toàn thể CBNV Phúc Thịnh

Tổng kết, chương trình kỷ niệm 08 năm thành lập công ty Phúc Thịnh đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ, tăng cường mối quan hệ và tri ân đến sự ủng hộ của mọi người. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng trong tương lai.

Định hướng phát triển

Vượt qua những khó khăn và thách thức bằng sự cố gắng, quyết tâm và trách nhiệm, Phúc Thịnh đã và đang có những bước phát triển trên hành trình kiến tạo sự thành công.

Công ty Phúc Thịnh luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả và mang đến sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực bất động sản tới Quý đối tác, Quý khách hàng.

Mừng kỷ niệm 8 năm thành lập công ty Phúc Thịnh
Hình ảnh toàn thể CBNV công ty Phúc Thịnh

Phúc Thịnh sẽ luôn nỗ lực vươn lên với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, giàu kinh nghiệm, từng bước khẳng định bản sắc và nội lực vững vàng.

Nhân dịp kỷ niệm 08 năm thành lập – Công Ty Phúc Thịnh xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành của Quý Đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBNV. Mong rằng, trên hành trình phát triển, Phúc Thịnh sẽ luôn được Quý Đối tác, Quý Khách hàng tin tưởng lựa chọn cùng nhau tiếp tục chinh phục những thành công!