Sức hút của Dragon Pearl tại sự kiện “Đô thị kiểu mẫu tâm điểm giữa 2 thành phố”

Hiện nay, nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản của người dân đang ngày càng tăng cao. Không thể phủ nhận việc đầu tư BĐS là nơi đầu tư sinh lời bền vững và chắc chắn nhất trước sóng gió của thị trường tài chính trong nước và đặc biệt là thế giới. Thế nhưng, đầu tư bất động sản ở đâu? dự án nào? tiềm năng ra sao? pháp lý thế nào? lại là nỗi băn khoăn lớn của rất nhiều quý khách hàng.

Dự án Dragon Pearl xuất hiện như câu trả lời cho những băn khoăn trên. Dự án có một sức nóng lớn trong thị trường BĐS Khu Tây TP.HCM.

Vừa qua Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Thịnh đã phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thành công buổi event “ĐÔ THỊ KIỂU MẪU TÂM ĐIỂM GIỮA 2 THÀNH PHỐ” nhằm gửi đến những món quà đặc biệt dành cho khách hàng diễn ra ngày 24/04/2022.

Những giai điệu sôi động và ấn tượng tại sự kiện dự án Dragon Pearl
Những giai điệu sôi động và ấn tượng tại sự kiện dự án Dragon Pearl

Sự kiện được tổ chức hoành tráng tại The Adora Center – (431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM) thu hút sự quan tâm đông đảo từ quý khách hàng/quý nhà đầu tư.

Nhiều hoạt động hấp dẫn xoay quanh sự kiện như : tham quan sa bàn toàn cảnh, rút thăm trúng thưởng,… sân khấu được hâm nóng bởi những vũ đạo và giai điệu sôi động, vui tươi, mang đến bầu không khí tràn đầy năng lượng, truyền cảm hứng đến quý khách hàng về những giá trị mang lại của dự án Dragon Pearl.

 

Sự kiện mở bán dự án Dragon Pearl thu hút đông đảo quý khách hàng
Sự kiện mở bán dự án Dragon Pearl thu hút đông đảo quý khách hàng

Tại sự kiện có sự tham gia, đóng góp quan trọng của đại diện phía chủ đầu tư cũng như đại diện xác nhận hỗ trợ của phía Ngân hàng và những chuyên gia tư vấn BĐS, đây chính là những nhân tố nòng cốt cho thành công của dự án.

Những thông tin về dự án được chia sẻ như tiếp thêm những thông tin về sự phát triển của thị trường bất động sản Long An – khu Tây Tp.HCM, những giá trị tiềm năng tăng trưởng, Đặc biệt hơn, bên cạnh đó là những chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư đưa ra. Đó chính là cơ sở tạo nên niềm tin từ quý khách hàng với dự án Dragon Pearl.

Những hình ảnh tại sự kiện mở bán dự án Dragon Pearl
Những hình ảnh tại sự kiện mở bán dự án Dragon Pearl

Với địa thế đắc địa ở khu Tây mang rất nhiều triển vọng phát triển bởi nằm ngay cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Theo nhận định của các chuyên gia, với sự khởi động của nhiều dự án giao thông trọng điểm xung quanh, quy hoạch hợp lý, dự kiến bất động sản khu Tây Sài Gòn sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Với những tiềm năng phát triển cực lớn, được đầu tư và xây dựng một cách hiện đại, bài bản. Dự án Dragon Pearl hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để những người dân sinh sống tại đây tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thư thái, bình yên bên gia đình, trở thành nơi đáng sống đáng đầu tư nhất khu Tây trong năm 2022.

Những phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn của Dragon Pearl
Những phần quà giá trị đã tìm được chủ nhân may mắn của Dragon Pearl

Không những đưa ra cơ hội đầu tư về một bất động sản xanh-sạch. Ban tổ chức còn mang đến nhiều cảm xúc và niềm vui tới quý khách hàng bằng những món quà trao tay đầy hấp dẫn tại sự kiện.
Những chủ nhân may mắn nhất của Dragon Pearl đã chính thức sở hữu cho mình một trong những dự án tiềm năng sinh lợi cao, với những phần quà giá trị may mắn nhận được.
Bên cạnh đó, những khách hàng tham gia sự kiện cũng có cơ hội mang về những phần quà giá trị không kém

 

Thông tin tổng quan dự án Khu đô thị Dragon Pearl:

Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Đức Hòa, Long An

Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Đức Hòa Đông

Nhà phát triển dự án: Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh & Công ty CP TV&ĐT Bến Thành

Quy mô diện tích dự án: 48,1ha

Cơ cấu sản phẩm: Đất nền biệt thự, nhà liên kế, chung cư

Pháp lý vững chắc gồm: Chủ trương đầu tư, Giấy phép xây dựng…

Liên hệ ngay để nhận thông tin dự án: 0934 00 87 86

Website: www.dragonpearl.vn