Ưu thế của bất động sản Đức Hoà

Còn quỹ đất lớn, giá đất phải chăng, cùng sức hút về hạ tầng, công nghiệp, chiến lược phát triển, Đức Hòa, Long An đang quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô.

Đức Hòa là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của tỉnh Long An. Nơi đây được xem là khu vực thu hút đầu tư khi hàng loạt khu công nghiệp được xây dựng và đưa vào hoạt động thời gian qua như: Đức Hòa II – III, Xuyên Á, Nhị Xuân, Hoàng Gia… Hiện tại, Đức Hoà có 20 khu công nghiệp và cụm công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy 73%. Nơi đây thu hút hơn 40.000 lao động về sinh sống và làm việc, kéo theo nhu cầu lớn về nhà ở cũng như cơ hội việc làm dồi dào.

Song song phát triển kinh tế, Đức Hoà cũng đẩy mạnh phát triển hạ tầng với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng. Điển hình, cuối tháng 12 qua, tuyến ĐT 823D có chiều dài 14 km đã được khởi công. Đây là trục đường kết nối Long An – TP HCM với tổng mức đầu tư dự án gần 2.500 tỷ đồng. Tuyến đường mới này sẽ góp phần tạo liên kết giao thông đồng bộ giữa TP HCM và Long An, phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hoá khu vực miền Tây.

Lễ khởi công dự án đường tỉnh 823D

Được kỳ vọng nhất là tuyến nối dài đường Võ Văn Kiệt từ huyện Bình Chánh, TP HCM đến khu công nghiệp Hải Sơn – Tân Đô thuộc Đức Hoà, Long An nhằm tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa từ các khu công nghiệp Long An tiếp cận tuyến Vành đai 3, cao tốc TP HCM – Trung Lương, các cụm cảng, công nghiệp… ở TP HCM. Tuyến đường này đã Sở Giao thông Vận tải gửi đề xuất tới UBND TP HCM đầu năm 2021.

Về phát triển xã hội, Đức Hòa đã đạt 50/59 tiêu chí thị xã và đạt 48/59 chỉ tiêu thành phố thuộc tỉnh. Tầm nhìn đến năm 2025, Đức Hòa sẽ được quy hoạch thành đô thị loại 3 và thành lập TP Đức Hòa trực thuộc tỉnh.

Nhận thấy những lợi thế về hạ tầng, công nghiệp, chiến lược phát triển cùng quỹ đất lớn, giá đất còn rẻ tại Đức Hoà, Công ty cổ phần Bất động sản Đức Hòa Đông đã đầu tư phát triển dự án Dragon Pearl nằm trong lòng khu công nghiệp Đức Hòa Đông.

Dự án Dragon Pearl có mức giá 18 triệu một m2, tiến độ thanh toán trải dài đến 12 tháng, được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 20 năm, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Phối cảnh khu đô thị Dragon Pearl. 

Khu đô thị Dragon Pearl, nằm trên Tỉnh lộ 10, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An sở hữu quy hoạch thông minh và bài bản với đầy đủ công năng của một khu đô thị chuyên gia hiện đại. Cư dân tương lai sẽ thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đồng bộ và đa dạng với trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên xanh, bến thuyền, nhà hàng ven sông, đường dạo bộ ven sông…

Nơi đây còn sở hữu trục cảnh quan trung tâm rộng lớn, quy tụ dãy shophouse đa dạng hiện đại và sang trọng, đồng thời cũng là nơi diễn ra loạt lễ hội, các hoạt động văn hoá, hội chợ, diễu hành… độc đáo.

Phối cảnh khu đô thị Dragon Pearl. 

Hiện nay, Dragon Pearl đã được cấp phép quy hoạch 1/500 với tổng diện tích 48,1 ha, gồm 1.768 nền và một khu căn hộ và đã được cấp phép xây dựng hạ tầng cơ bản.

Có vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh, mức giá phải chăng Dragon Pearl được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh trong giai đoạn Đức Hòa chuẩn bị lên thành phố, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Theo Vnexpress.net