Sự kiện chia sẻ giá trị sống “Tâm xanh giữa phố” tại KĐT Dragon Pearl

Ngày 2/1 vừa qua, chủ đầu tư dự án Dragon Pearl – Công ty CP BĐS Đức Hòa Đông đã tổ chức sự kiện tham quan thực tế dự án, chia sẻ với khách hàng về xu hướng sống xanh tại đô thị vệ tinh và tiềm năng đầu tư tại dự án.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của đại diện công ty chủ đầu tư, đại diện hai đơn vị phát triển dự án là Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh và Công ty CP TV & ĐT Bến Thành bên cạnh những đại diện của Đơn vị phân phối dự án. Cùng tham dự là sự hiện diện của chuyên viên tư vấn, đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Sự kiện được thực hiện đảm bảo các tiêu chuẩn phòng chống dịch Covid-19.

Với chủ đề “Tâm xanh giữa phố”, sự kiện nhằm chia sẻ với khách hàng về sự phát triển của xu hướng “đô thị xanh” giữa lòng đô thị vệ tinh. Cũng như đưa ra những nhận định, đánh giá chung toàn cảnh thị trường để khách hàng có thêm những dữ kiện cho quyết định đầu tư

Dự án Dragon Pearl được chủ đầu tư chú trọng đến mảng xanh thiên nhiên tạo ra nguồn năng lượng xanh tích cực. Mỗi căn nhà trong khu đô thị Dragon Pearl đều có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tầm nhìn xanh rộng mở và thoáng đãng. Đặc biệt với địa thế 4 mặt giáp sông đem đến nguồn không khí mát mẻ, cư dân tại Dragon Pearl sẽ được hưởng trọn nhịp điệu thiên nhiên với những cơn gió thanh mát, tận hưởng khoảnh khắc sống yên bình, cân bằng tinh thần và tăng cường sức khỏe.

Không chỉ chú trọng không gian sống bên trong, Dragon Pearl còn được chủ đầu tư phát triển toàn diện, tái tạo năng lượng đời sống của cộng đồng chuyên gia văn minh, đẳng cấp khi dành riêng 1/3 tổng diện tích để đầu tư hệ sinh thái tiện ích và xây dựng “lá phổi xanh” trong lòng khu công nghiệp trọng điểm Đức Hòa Đông

Cũng tại sự kiện, đại diện đơn vị phát triển dự án Bà Thái Vũ Khánh Vy – Giám đốc kinh doanh Công ty CP Đầu tư Bất Động Sản Phúc Thịnh đã công bố các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký thành công tại sự kiện.

Bà Thái Vũ Khánh Vy – Đại diện đơn vị phát triển dự án công bố chương trình ưu đãi

Cuối chương trình là phần “rinh lộc đầu năm” dành cho các khách hàng đã nhạy bén, lựa chọn “xuống tiền” ngay giai đoạn 1 để có được cơ hội lựa chọn sản phẩm vị trí đẹp cùng nhiều chính sách ưu đãi.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Ông Nguyễn Anh Vũ trao quà cho khách hàng may mắn

Khu đô thị chuyên gia Dragon Pearl ngay từ khi ra mắt đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhà đầu tư. Dragon Pearl vị trí thuận lợi giao thương phát triển kinh tế, tâm điểm liên kết vùng. Dự án còn sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, mức giá “mềm”, đem đến khách hàng sản phẩm đầu tư an toàn, tính thanh khoản cao.

Đại diện chủ đầu tư cũng nhấn mạnh” Dragon Pearl sẽ không những dừng lại ở giá trị sống khác biệt, mà còn là kênh đầu tư sinh lợi đáng mong đợi trong năm 2022. ”

Theo Nhịp sống Kinh tế