MÙA DỊCH CÓ NHAU – SAN SẺ YÊU THƯƠNG

Sài gòn những ngày gồng mình, tiếng xe cứu tương vọng vào như có chiến tranh đi qua, không có máu đổ, nhưng tim đau. Nỗi đau này là nỗi xót thương lên những người dân khốn khổ đang chống chọi với dịch bệnh.
Số ca nhiễm của Sài gòn vẫn còn tăng, thời gian giãn cách vẫn còn kéo dài, và kéo theo đó bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn càng thêm khó khăn . Thấu hiểu được điều đó, Phúc Thịnh với tinh thần đồng bào, tương thân tương ái  phát động chương trình “ Mùa dịch có nhau- san sẻ yêu thương

   Với mong muốn san sẻ những khó khăn hiện tại, để không ai bị bỏ lại giữa mùa dịch, đồng thời gửi thêm những “vitamin lạc quan”  để cùng động viên nhau mạnh mẽ cùng thành phố chiến thắng đại dịch.
Phúc Thịnh dành 100 phần quà, với mỗi phần là 10kg gạo, gửi tới những người dân khó khăn trong các khu trọ bà khu vực phong tỏa, những hạt gạo nghĩa tình  mang cả tấm lòng và giá trị tinh thần to lớn.

Giữa những ngày giãn cách, một bao gạo nhỏ nhưng có thể giúp cho một gia đình có ăn thêm hơn môt tuần hay những Anh Chị công nhân bị kẹt lại được ăn no đủ. Niềm vui và hạnh phúc khi nhận được gạo của Anh Chị thật khó diễn tả, điều đó đủ để Phúc Thịnh cảm thấy bao nhiêu nhiêu cố gắng đều xứng đáng.

 Phúc Thịnh tin rằng khó khăn hiện tại chỉ là tạm thời, chúng ta phải đoàn kết và mạnh mẽ , quyết liệt hơn nữa trong cuộc chiến này. Chúng ta hãy tin tưởng về ngày Sài gòn khỏe lại sẽ không còn xa, chúng ta sẽ chiến thắng covid!
Kính Chúc Anh Chị và gia đình luôn mạnh khỏe và vượt qua mùa dịch bình an!