“GÓI TÀI TRỢ 50 TỶ MUA NHÀ” – PHÚC THỊNH ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

TIÊN PHONG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHÍNH PHỦ VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Dịch Covid-19 lan rộng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng khiến nền kinh tế toàn cầu nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng có bước phát triển chậm lại. Để kịp thời ứng phó trước những tác động tiêu cực đó, Chính phủ và các cơ quan ban ngành đã ngay lập tức ban hành những chính sách, cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp, vực dậy các hoạt động sản xuất – kinh doanh, đúng với tinh thần “ Chính phủ đồng hành cùng doanh nghiệp” Vượt gian khó – Bước qua đại dịch.

Các chỉ thị cấp bách của Chính phủ sau khi ban hành đã bước đầu tháo gỡ được những khó khăn trong sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội trong thời kỳ “bão dịch Covid”. Song song với đó, cần phải có sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp, nỗ lực tìm giải pháp, chủ động tự tháo gỡ những khó khăn. Là một doanh nghiệp tích cực, hưởng ứng các chính sách thúc đẩy kinh tế của chính phủ, Phúc Thịnh là doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành bất động sản tung gói hỗ trợ cho khách hàng mua đất, nhà với nhiều chính sách và ưu đãi thuận lợi cho mọi đối tượng tham gia.

CHIẾT KHẤU MẠNH VỚI “GÓI TRỢ GIÁ 50 TỶ”

Kể từ khi ca nhiễm đầu tiên tại Việt Nam được công bố vào cuối tháng 1, “đại dịch” Covid-19 được dự đoán sẽ gây ra những ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội. Trong đó, “khủng hoảng kinh tế thời Covid” là điều không thể tránh khỏi. Mọi hoạt động mua bán, giao thương đều bị gián đoạn, sức mua giảm và tỉ lệ thất nghiệp cũng tăng cao ở mức đáng báo động.

Lĩnh vực bất động sản cũng không miễn nhiễm với ảnh hưởng của dịch bệnh. Tác động của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng từ tài chính đến khả năng mua nhà, đất của khách hàng. Mọi người có ít tiền hơn và ít khả năng mua nhà hơn, vì thế việc xem xét mua một mảnh đất hay một ngôi nhà thời điểm hiện tại là khó khăn với đại bộ phận người dân có mức thu nhập trung bình.

Để giảm áp lực về tài chính và chia sẻ khó khăn cùng khách hàng, Phúc Thịnh sẵn sàng tung gói “Trợ giá mua nhà mùa Covid-19” cho khách hàng khi mua các sản phẩm nhà, đất. Theo đó khách hàng được chiết khấu lên tới 50% khi mua các sản phẩm nhà, đất của Phúc Thịnh, khách hàng được hỗ trợ vay ngân hàng và thanh toán trả chậm trong vòng 05 năm 0% lãi suất…

Tổng giá trị áp dụng cho gói “Trợ giá mua nhà mùa Covid-19” trị giá 50 tỷ đồng sẽ áp dụng từ nay đến 30/04/2020 hoặc đến khi gói tài trợ được sử dụng hết.. Khách hàng được hưởng lợi nhiều chính sách hấp dẫn, giảm áp lực về tài chính, Giải pháp này sẽ cho khách hàng nhiều cơ hội hơn để sở hữu các sản phẩm chất lượng trong tầm tay. Tại thời điểm này, đây là một trong những chính sách tốt nhất mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể mang tới cho khách hàng .

CƠ HỘI VÀNG CHO ĐẦU TƯ VÀ AN CƯ

Thời điểm hiện tại, Covid-19 đã gây ảnh hưởng tới nhiều ngành trong đó có bất động sản, dự báo về nguy cơ khủng hoảng kinh tế toàn cầu tái diễn. Mọi tài sản được thiết lập ở một mức đáy mới với giá rẻ hơn. Đây là thời điểm những nhà đầu tư khôn ngoan có thể mua được nhiều loại tài sản với chi phí đầu tư rẻ.

Hình thực tế bất động sản tại Khu dân cư – được áp dụng gói “Trợ giá mua nhà mùa Covid”, Chiết khấu 50%.

Với những người có nhu cầu đầu tư, đây chính là cơ hội, bởi  đầu tư trong giai đoạn này sẽ có nhiều lựa chọn ưng ý, ít cạnh tranh và hưởng lợi nhiều chính sách tốt, không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ hay đầu tư lướt sóng.

Với công nhân, cán bộ viên chức, người mua ở mong muốn một mảnh đất, một ngôi nhà an cư thì đây cũng chính thời điểm thích hợp cho việc lựa chọn được sản phẩm an cư tiện ích với giá hợp lý và không áp lực về tài chính khi được trợ giá lên tới 50% và trả chậm trong vòng 5 năm. Đây là cơ hội cực tốt chỉ có ở Phúc Thịnh hiện nay.

Các sản phẩm của Phúc Thịnh nằm trong gói “Trợ giá mua nhà mùa Covid-19” đã có sổ hồng riêng từng nền, tất cả tiện ích đã hiện hữu đi vào hoạt động, vị trí đắc địa nằm trong lòng 6 khu công nghiệp với dân số và kinh tế phát triển, giao thông thuận lợi kết nối Tp.Hồ Chí Minh chỉ từ 15-20km…..  .Đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đầu tư và an cư ở thời điểm hiện tại.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN GÓI HỖ TRỢ

Họ tên*:

Số điện thoại*:

Email*:

Yêu cầu của Quý khách: