PHÚC THỊNH – YEAR END PARTY 2019 – BÙNG NỔ CẢM XÚC!

Sau hành trình caravan từ SG- Vũng Tàu, tối ngày 07/01/2020, Phúc Thịnh đã cùng nhau trải qua bữa tiệc đầm ấm và hạnh phúc YEAR END PARTY 2019 tại YoYo Villa – Tp.Vũng Tàu.

Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm 2019, đêm tiệc YEAR END PARTY 2019 được diễn ra đầm ấm, vui vẻ và đoàn kết với sự tham gia của đầy đủ ban lãnh đạo, khách mời và toàn thể đại gia đình Phúc Thịnh .

Tất niên năm nay, thay đổi chủ đề và tạo cho các thành viên Phúc Thịnh  một trải nghiệm cảm xúc mới, gần gũi, Ban lãnh đạo đã đặc biệt lựa chọn địa điểm tổ chức tại Yoyo villa của Thành Phố Vũng Tàu. Không gian hồ bơi hiện đại nhưng không kém phần trang trọng lịch sự. Ngay từ 17h30, mọi khâu chuẩn bị cho đêm tiệc tất niên đã chính thức hoàn tất. Các chàng trai, cô gái Phúc Thịnh trong trang phục dạ hội lộng lẫy với gam màu chủ đạo: “đen, trắng & xanh dương” đã xuất hiện tại khu vực sân khấu của đêm tiệc, cùng nhau chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình bên những chiến hữu thân thiết.

Mở đầu chương trình là ca khúc sôi động mang đầy sức sống tươi trẻ “Đu đưa đu đi” với thể hiện đển từ Ly Ly – giọng hát vàng của gia đình Phúc Thịnh. Sân khấu Phúc Thịnh được thổi một sức sống tươi trẻ và bừng nóng lên.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Ông Trần Thanh Hoàn – Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhân sự Phúc Thịnh những người đã kề vai sát cánh cùng đội ngũ Ban giám đốc công ty, đồng chí, đồng lòng đưa con thuyền Phúc Thịnh vươn biển lớn. Trước thềm xuân mới đang đến gần, Ông Hoàn chúc các thành viên Phúc Thịnh tiếp tục phấn đấu và gặt hái được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa và đón một cái tết thật ấm áp, an lành bên gia đình và những người thân yêu!

Ban lãnh đạo Phúc Thịnh cùng các vị khách mời nâng ly khai tiệc và chúc mừng cho một năm mới đại thắng.

Các thành viên Phúc Thịnh hào hứng đến với đêm Gala Phúc Thịnh –  Year End Party 2019 rực rỡ sắc màu với những tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn do chính các thành viên trong công ty cùng nhau thể hiện.

Màn song ca đầy tình tứ của cặp đôi vàng Mỹ Nhân – Duy Tùng với ca khúc “ Khúc Giao mùa ” cùng lời chúc xuân mới rực rỡ và đầy niềm vui đến tất cả mọi người.

Quả thực có đi xa mới biết không nơi nào bình yên hơn bằng chính con đường trở về ngôi nhà của tuổi thơ. Khi nghe những hơi thở của mùa xuân đang đến gần, chúng ta không thể không chạnh lòng nghĩ về quê mẹ, tuy bình dị mà đầm ấm và nhớ tới lời hẹn ước sẽ trở về một ngày đầu xuân. Với giọng hát thật truyền cảm và ấm áp qua ca khúc “ Ước mơ ngọt ngào”, tập thể Anh Chị Em chi nhánh 168 Trương Công Định gửi tới những thông điệp nhẹ nhàng mà sâc sắc: Dù có đi đâu và làm công việc gì, nếu có thể hãy trở về sum họp và đón Tết cùng gia đình trong những ngày xuân để niềm vui được trọn vẹn và hạnh phúc tròn đầy.

Các chàng trai, cô gái khối văn phòng đã hâm nóng sân khấu bằng những điệu nhảy hoà cùng với ca khúc: “Cánh hồng phai” vô cùng nóng bỏng và duyên dáng.

Các thành viên Phúc Thịnh đã lần lượt đưa đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước những tài năng và tiết mục trò chơi thú vị. Gia đình Phúc Thịnh lần lượt được đắm mình vào những tràng cười đầy thả ga trong trò chơi “Đập bóng”, nụ cười và những tiếng reo vang tiếp nhau từ trò chơi qua những điệu nhảy và bài hát sôi động của chương trình.

Cảm xúc như vỡ oà khi các chàng trai cô gái cùng nắm tay nhau nhảy múa hoà cùng điệu nhạc xung quanh hồ bơi, nhảy nhót, quẩy tưng bừng, một số thành viên đã bị “ném” xuống hồ bơi. Đây chắc chắn là đêm tiệc đáng nhớ với tất cả các thành viên Phúc Thịnh.

Một năm cũ đang dần khép lại và xuân mới Canh Tý đang gần kề, trước thềm năm mới, cùng chúc Phúc Thịnh có một năm mới đại thành công. Chúc các chiến binh Phúc Thịnh một xuân mới sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục bùng nổ hơn nữa với các giao dịch mới!

Chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 !