PHÚC THỊNH – TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2019

Ngày 06/01/2019 vừa qua, Phúc Thịnh đã tổ chức lễ tổng kết  các hoạt động kinh doanh năm 2019 và phương hướng, mục tiêu đề ra cho năm 2020 tại Khách sạn Đệ Nhất . Đây là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Phúc Thịnh cùng nhìn lại chặng đường đã qua, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, cùng quyết tâm phấn đấu để đạt mục tiêu năm mới với nhiều thành công hơn nữa.

Buổi lễ có sự góp mặt của ông Trần Thanh Hoàn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh, các cấp quản lý, cùng toàn thể nhân viên công ty Phúc Thịnh cùng nhau gặp gỡ, sum họp để đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tạị trong một năm vừa qua. Cũng là dịp để tập thể CBNV trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn.

Mở đầu chương trình, tổng kết các hoạt động nổi bật trongnăm 2019 với các hình ảnh về :chương trình khát vọng Phúc Thịnh lần 3 được tổ chức vào 3/2019, tháng 6/2019 Phúc Thịnh tham gia chương trình Marathon Quy Nhơn, tháng 12/2019 Phúc Thịnh tham gia chương trình Marathon Techcombank HCM , và các chương trình đào tạo của tổ chức giáo dục PTI . Đây là các hoạt động đã mang lại nguồn năng lượng tích cực cho đại gia đình Phúc Thịnh trong một năm vừa qua.

Phát biểu tại hội nghị, Đại diện Giám đốc sàn Bà Thái Vũ Khánh VyÔng Phạm Tấn Việt đã báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh và những kế hoạch, mục tiêu năm 2020 của 2 chi nhánh 105 Xuân Hồng và 168 Trương Công Định trong năm 2019.

Ông Vy Minh Trường – GĐCN báo cáo tổng kết các hoạt động kinh doanh và những kế hoạch mục tiêu của Chi nhánh PTR .

Và cuối cùng Ông Nguyễn Anh Vũ – PTGĐ báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Chi nhánh 16.18 Xuân Diệu và khối kinh doanh. Các kết quả đạt được và những định hướng và mục tiêu cho năm 2020.

Sau các kết quả kinh doanh được các quản lí báo cáo, Tổng giám đốc – Ông Trần Thành Hoàn có những chia sẻ vô cùng sâu sắc , mang tầm nhìn và định hướng cho toàn thể nhân sự thuộc Phúc Thịnh có động lực và mục tiêu hoạch định cho năm 2020. Tổng Giám Đốc cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhân sự từ khối văn phòng đến khối kinh doanh, những con người đã, đang và luôn cống hiến cho sự phát triển của công ty trong suốt 1 năm vừa qua.

Tiếp tục trong buổi lễ, Phúc Thịnh đã trao chứng chỉ cho các cấp quản lí đã hoàn thành xuất sắc các khóa học tại tổ chức giao dục và đào tạo PTI,  đây là một trong những hoạt động nằm trong mục tiêu phát triển và xây dựng đội ngũ trẻ tiếp nối vững mạnh trong năm 2019.

Phần quan trọng tiếp theo trong  buổi lễ là “Vinh danh  phòng, sàn khối có lợi nhuận năm 2019”

Phòng có lợi nhuận năm 2019:
– Phòng kinh doanh 1- Chi nhánh 16.18 Xuân Diệu
– Phòng kinh doanh 2 – Chi nhánh 105 Xuân Hồng

Khối có lợi nhuận năm 2019:

Khối kinh doanh: 105 Xuân Hồng và 16.18 Xuân Diệu

Có thể nói, năm 2019 là năm đầy thách thức của thị trường Bất Động Sản, trong đó có cả Phúc Thịnh. Tuy nhiên, các phòng và khối kinh doanh đã đạt kết quả kinh doanh rất đáng khích lệ.

Phần đặc biệt trong lễ tổng kết, “Vinh danh Nhân viên xuất sắc năm 2019”, công ty đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự phát triển của công ty trong thời gian vừa qua. Đó là những con người đang ở các cương vị lãnh đạo, điều hành, quản lý là những người tiên phong, đó cũng là những cá nhân ở những chức vụ nhân viên đã hoàn thành xuất sắc công việc và nhiệm vụ của mình ở vị trí đảm nhiệm.

*Nhân viên  có những đóng góp thầm lặng

Nguyễn Văn Của – Nhân viên bảo vệ

*Nhân viên xuất sắc năm 2019

– Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Nhân viên Phòng CSKH

– Hoàng thị Thùy Dương – Nhân viên Phòng Hồ Sơ Pháp Lý

– Nguyễn Văn Thà – TPKD1  CN 16.18 Xuân Diệu

– Nguyễn Minh Nghĩa – TNKD CN 168 Trương Công Định

*Nhân viên xuất sắc nhất năm 2019:

– Võ Hoàng Duy – NVKD Phòng Kinh doanh 3, Chi nhánh 105 Xuân Hồng

Ban lãnh đạo đã trao phần thưởng và bằng khen ý nghĩa nhằm ghi nhận những đóng góp đồng thời khích lệ, động viên tinh thần làm việc đến các thành viên trong công ty. Hy vọng rằng tinh thần và nhiệt huyết của các cá nhân sẽ tiếp tục được lan toả để cùng nhau xây dựng Phúc Thịnh lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

Phần cuối cùng của buổi lễ là chương trình quyên góp thiện nguyện của CBNV toàn công ty để ủng hộ cho 2 điểm từ thiện: “Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè” (Bình Thạnh , TP.HCM) và “Trung tâm bảo trợ trẻ em Vũng Tàu” (P.Thống Nhất, Tp.Vũng Tàu) sẽ tổ chức ngày 07 và 08/1/2019. Cán bộ nhân viên toàn công ty đã nhiệt tình hưởng ứng chương trình thiện nguyện, mỗi cán bộ quyên góp tuỳ theo tấm lòng của mình giá trị bằng 1 ngày công hoặc nhiều hơn để gửi tới những hoàn cảnh trẻ em khó khăn tại các trung tâm. Góp một chút sức mình cho những thay đổi tích cực của xã hội là điều mà tất cả các thành viên của đại gia đình phúc thịnh hướng tới.

Kết thúc lễ tổng kết kinh doanh 2019, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn. Các thành viên cùng hát vang ca khúc truyền thống “ Đường đến ngày vinh quang” để cùng quyết tâm mạnh mẽ hơn, cùng nhau cố gắng hoàn thành những mục tiêu trong năm 2020.