TECKCOMBANK MARATHON HCM CITY INTERNATIONNAL 2019: NGƯỜI TRẺ PHÚC THỊNH HỌC CÁCH KHÔNG BỎ CUỘC TRÊN ĐƯỜNG CHẠY MARATHON

Vào rạng sáng ngày 8/12, Techcombank Hochiminh City International Marathon 2019 đã chính thức trở lại Tp.Hồ Chí Minh năm thứ 3 liên tiếp. Phúc Thịnh tiếp tục thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ với 58 Runners đăng kí chạy tại giải lần này.

Phúc Thịnh kết nối tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày”

Giải Marathon quốc tế Tp. Hồ chí Minh được biết đến như một giải chạy lớn nhất Việt Nam với sự đầu tư kĩ lưỡng về mặt tổ chức và  khi thu hút tới 13,000 runners tham dự năm nay. So với giải Marathon Quy Nhơn hồi tháng 6 vừa rồi, ở giải này, số lượng Runners của Phúc Thịnh cũng tăng gần gấp đôi, và 100% các thành viên đều đăng kí cự ly mới để thử thách bản thân nhiều hơn.

Từ sáng sớm, 5h30 các Runners Phúc Thịnh đã có mặt tại khu vực xuất phát, chụp hình lưu niệm, khởi động để chuẩn bị bước vào chặng đua

Đúng 6h15, tiếng súng hiệu lệnh vang lên, các VĐV bắt đầu vút khỏi vạch xuất phát tại Thảo Cầm Viên để bắt đầu chinh phục đường đua.

Cung đường đua bắt đầu tại Thảo Cầm Viên, di chuyển qua 6 quận  và nhiều điểm du lịch đặc trưng của thành phố như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công trường quốc tế và cầu Thủ Thiêm….trước mắt các runners không chỉ là chinh phục thành tích cá nhân mà đây còn là cơ hội trải nghiệm nét đẹp của thành phố từ lúc tờ mờ sáng.

Sự chuẩn bị kĩ lưỡng về thể chất và tinh thần hứng khởi của các runners bước vào đường đua, kết quả đáp lại thật xứng đáng khi tất cả các Runners Phúc Thịnh đều xuất sắc hoàn thành đường đua của mình và giành huy chương về đích.

Với các Runers Phúc Thịnh, sự cố gắng hoàn thành đường chạy để lan tỏa tinh thần “ Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, vượt trội về cả thể chất  và vượt trội về tinh thần quyết tâm theo đuổi tới cùng, những mục tiêu mới cao hơn hơn và tốt đẹp hơn.

Bài học cho những người trẻ Phúc Thịnh

Bên cạnh những trải nghiệm trên đường chạy là những bài học cho mỗi thành viên Phúc Thịnh.

Đặt ra những mục tiêu mới hơn cho bản thân, thử thách bản thân và kiên định đến cùng với ý chí chinh phục mục tiêu đó.  Mỗi giọt mồ hôi trên đường chạy là “ minh chứng” cho sự quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của các bạn.

Cũng chính đường chạy này, các bạn trẻ Phúc Thịnh có dịp rèn luyện khả năng không bỏ cuộc giữa chừng, cố gắng hết sức về đích – thói quen rất cần thiết nếu bạn muốn thành công trong cuộc sống hiện đại đầy áp lực.

Nếu muốn đạt được những mục tiêu lớn hơn nữa bạn phải không ngừng nỗ lực và cố gắng hơn mỗi ngày. Chẳng ai ngủ dậy rồi bỗng dưng lao phăng phăng về đích, cũng không ai chỉ cần hô hào quyết tâm là sẽ thành công và chạm tới những ước mơ, mục tiêu của mình.

Đường chạy cuộc đời còn dạy chúng ta vô vàn bài học, hãy đặt cho mình những mục tiêu tăng dần, vượt trội hơn và không ngừng cố gắng hơn nữa. Chúng ta sẽ chạm tới thành công mà chúng ta mong đợi.

Phúc thịnh đồng hành và cùng với cộng đồng tiếp sức thêm cho những ước mơ “Vượt trội”

Năm nay, với mỗi kilomet được hoàn thành sẽ tương ứng tới 10.000VNĐ được đóng góp cho hoạt động từ thiện, mỗi bức ảnh “vượt trội” hợp lệ tương ứng với 10.000VNĐ được đóng góp vào quỹ từ thiện lớn nhất Việt Nam.

Cứ mỗi km chạy hoàn thành tương ứng 10.000VNĐ được đóng góp càng thôi thúc hơn ý chí và sự quyết tâm của mỗi cá nhân tham gia.

Và cứ như vậy, giải chạy không chỉ mang tới chúng ta sức khỏe, ý chí mạnh mẽ hơn mỗi ngày, mà còn chứa những giá trị nhân văn hướng về xã hội, cộng đồng sau mỗi bước chạy được hoàn thành.

Ai cũng có những ước mơ, những mục đích của riêng mình. Đó là những ước mơ, những mục tiêu lớn lao, cũng có thể chỉ là những ước mơ giản dị, nhưng chắc chắn đó là những ước mơ và những mục tiêu vượt trội hơn ngày hôm qua.

Phúc Thịnh luôn sẵn sàng cùng với cộng đồng chắp cánh cho những ước mơ và mục tiêu của thế hệ trẻ Việt Nam thành công.