PHÚC THỊNH 20/10 – NGÀY CỦA NHỮNG YÊU THƯƠNG

Vào ngày 19/10 năm nay, trên tất cả các văn phòng của Phúc Thịnh đều tràn ngập những sắc hoa rực rỡ, Những bông hoa của Phúc Thịnh cho ngày 20/10

365 ngày của năm, với Chị Em Phúc Thịnh thì ngày nào cũng được trân quý và yêu thương. Nhưng đặc biệt hơn với ngày 20/10 là ngày mà phái “nam” của nhà “Phúc Thịnh” được tri ân tôn vinh và dành nhiều yêu thương hơn cho những người phụ nữ đang làm việc tại Phúc Thịnh.

Những lời chúc ý nghĩa, những bông hoa tươi thắm và chiếc bánh kem ngọt ngào như tô điểm cho nụ cười trên các chị Em thêm rạng rỡ. Chị Em bỗng thấy mình hôm nay xốn sang hơn, nâng niu hơn bỗng thấy mình trẻ lại thêm vài tuổi. Điều đó thôi đã là thành công lớn của Anh Em ngày hôm nay rồi.

Cả năm tất bật, chạy theo guồng quay công việc, cố gắng cống hiến vì công ty mà quên chăm chút thêm cho mình. Thì ngày hôm nay, hãy để Anh Em Phúc Thịnh “mượn“ dịp này mà nói lên những lời tri ân ngọt ngào nhất không dễ lên tiếng, những lời cảm ơn khó nói tới những người nữ đồng nghiệp đã “chiến đấu” bên cạnh chúng tôi, hỗ trợ chúng tôi không kém một đồng đội nam nào cả.

Phụ nữ dịu dàng, mong manh là thế, nhưng với các Anh em thì Chị Em Phúc Thịnh luôn mạnh mẽ trong tính cách, quyết đoán trong suy nghĩ  và tận tâm trong nhiệm vụ đã giúp sức rất lớn trong thành công của Phúc Thịnh ngày hôm nay.

Có một câu nói của nhà văn người Anh William Golding: “Tôi nghĩ phụ nữ thật ngốc khi họ nghĩ rằng họ bình đẳng với đàn ông. Thực ra họ luôn luôn là người vĩ đại hơn. Bất cứ cái gì đưa cho phụ nữ, họ cũng tạo ra giá trị cao hơn. Khi bạn đưa cho họ một căn nhà họ sẽ tạo ra một tổ ấm. Nếu bạn đưa cho họ thực phẩm họ sẽ tạo ra một bữa ăn ngon. Nếu bạn tặng họ nụ cười, họ sẽ tặng bạn trái tim yêu. Phụ nữ luôn nhân lên, tạo ra những giá trị lớn hơn bất cứ thứ gì bạn trao cho họ”

Nhân ngày 20/10, ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam, xin gửi  những lời tri ân, yêu thương và tôn vinh nhất các Bà, các Mẹ, các Chị Em . Chúc cho các Chị Em sẽ có một ngày lễ thật hạnh phúc !