“GIA ĐÌNH PHÚC THỊNH” – ẤM ÁP TRUNG THU SỚM 2019!

Trung thu là lúc trăng tròn tháng Tám, khi mà trẻ con nơi nơi hạnh phúc với chiếc lồng đèn đủ mọi màu sắc tung tăng trên các nẻo đường, là lúc cả gia đình quây quần bên nhau, ngắm ba mẹ trang trọng cúng đất trời, tổ tiên, ngắm ông bà vui khỏe cùng con cháu. Và đặc biệt hơn nữa khi đó còn là kỷ niệm về  “Tết đoàn viên” đầy ấm áp và ý nghĩa cùng “Gia đình Phúc Thịnh

Tết trung thu năm nay giáp với ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, để tạo một cái Tết đoàn viên thân tình hơn. Ban lãnh đạo Công ty đã kết hợp nghỉ lễ và tặng quà trung thu sớm cho các thành viên Phúc Thịnh để các thành viên sớm về sum vầy với gia đình trong đợt nghỉ lễ dài ngày.

Quà trung thu năm nay, Ban lãnh đạo đã rất kĩ lưỡng trong việc lựa chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng. Mỗi phần quà chứa đựng tấm lòng, tâm huyết, tình thân của Ban lãnh đạo mong muốn mỗi nhân viên đều có một mùa Trung thu ý nghĩa.

Ban Lãnh đạo công ty trao tận tay trao tặng từng món quà trung thu cùng những lời chúc ý nghĩa đến từng bạn nhân viên, làm cho không khí tại Phúc Thịnh những ngày cận kề Rằm tháng Tám càng trở nên gần gũi, ấm áp, sôi nổi hơn bao giờ hết.

Những món quà không lớn về vật chất nhưng góp phần tạo thêm động lực cho các nhân viên, nhất là những nhân viên xa nhà, các bạn nhân viên mới có thể cảm nhận được tình cảm thân quen như chính gia đình của mình.

Ngày mai, cùng với kì nghỉ lễ lớn của đất nước, những món quà trung thu và lời chúc ý nghĩa sẽ theo chân các thành viên Phúc Thịnh lan tỏa đến khắp mọi nhà. “Tình thân phúc Thịnh” và “Tình thân gia đình” sẽ luôn gắn kết và hiện hữu trong những ngày đoàn viên ý nghĩa.

Mùa Tết trung thu – Tết của tình thân 2019, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư BĐS Phúc Thịnh  kính chúc toàn thể Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên có một mùa Trung thu vui vẻđầm ấmhạnh phúcnhiều may mắn bên cạnh gia đình và những người thân yêu. 

Cầu chúc cho tâm hồn chúng ta luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống này luôn ngọt ngào như những chiếc bánh trung thu.