PHÚC THỊNH HÀO HỨNG VỚI KHÓA HỌC: “KĨ NĂNG ĐĂNG TIN BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ VÀ NGHỆ THUẬT TELESALES”

Ngày 08/07/2019 Phúc Thịnh kết hợp cùng website Batdongsan.com.vn tổ chức chương trình training đào tạo về Kỹ năng đăng tin bất động sản hiệu quả và nghệ thuật telesales tại Nhà hàng Diamond, Quận Tân Bình.

Với mục đích đào tạo ra đội ngũ sales BĐS chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các yếu tố Tâm – Tầm – Tín, hàng tháng, ban lãnh đạo Phúc Thịnh đều tổ chức các buổi training đào tạo các kĩ năng cho sales .

Đại Diện của Batdongsan.com – Ms. Vũ Lan Anh đã có những chia sẻ về 2 chủ đề Kỹ năng đăng tin bất động sản hiệu quả và nghệ thuật telesales” cho các nhà môi giới của Phúc Thịnh – những kĩ năng tưởng chừng như cơ bản nhưng lại cực kì quan trọng đối với các nhà môi giới hiện nay.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với sự tham gia của 100% Sales BĐS Phúc Thịnh. Bên cạnh việc cung cấp cho các bạn Sales những công thức để xây dựng tin đăng hấp dẫn, thu hút và hiệu quả, Ms. Lan Anh còn đưa ra các nội dung chi tiết và ví dụ cụ thể. Các bạn Sales được thực hành ngay bằng bài tập nhóm, giúp các bạn có thể áp dụng công thức để thấy sự khác biệt so với trước khi được chia sẻ.

 

Buổi đào tạo càng diễn ra sôi nổi hơn nữa khi Ms. Lan Anh chuyển sang training cho các bạn sales về “ Nghệ thuật telesales”. Công thức xây dựng  kịch bản telesale chuyên nghiệp, hấp dẫn, nắm bắt đúng tâm lý khách hàng. Ms. Lan Anh  còn chia sẻ cho các bạn sales rất nhiều kinh nghiệm từ việc gọi điện cho khách thế nào để đạt được cuộc hẹn nhanh nhất, cách xử lí tình huống khi khách không bắt máy, cho đến các bí quyết “chốt ” cuộc gọi….. từ đó mỗi bạn tự xây dựng  cho mình kịch bản telesales hoàn hảo, đầy đủ và chuyên nghiệp nhất.

 

Chị cũng không quên nhắc nhở đội ngũ sale BĐS Phúc Thịnh, phải luôn giữ vững phong thái tự tin và có sự chuẩn bị kĩ càng nhất về kiến thức cũng như tài liệu khi tư vấn cho khách hàng để vừa toát lên phong cách làm việc chuyên nghiệp, khác biệt của đội ngũ sales tư vấn BĐS Phúc Thịnh vừa tạo sự tin tưởng, lấy được thiện cảm của khách hàng và tự tạo nên giá trị cho bản thân mình.

Nhận xét về buổi học, một saler mới của Phúc Thịnh cho biết: “Buổi đào tạo của Ms. Lan Anh rất hay và có ý nghĩa với các bạn sales, nhất là những sales mới như Em. Em hi vọng Phúc Thịnh sẽ tổ chức thêm nhiều buổi đào tạo như thế này để chúng Em có điều kiện học hỏi kiến thức, kinh nghiệm nâng cao tỉ lệ giao dịch thành công”.

Trong thời gian tới, các buổi đào tạo chuyên sâu tại Phúc Thịnh vẫn tiếp tục tổ chức đều đặn hàng tháng nhằm trang bị cho đội ngũ sale những hành trang tốt nhất để làm việc và cống hiến tại Phúc Thịnh.

Với Phúc Thịnh, chỉ cần bạn đủ khát vọng, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành, ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để bạn đạt được mục tiêu của cuộc đời mình.

Vì Phúc Thịnh thực sự là nơi “Kiến tạo thành công” cho tôi, cho bạn, cho tất cả chúng ta”

HÃY GỬI THÔNG TIN ĐỂ GIA NHẬP VÀO GIA ĐÌNH CỦA PHÚC THỊNH NGAY HÔM NAY

Hãy điền vào mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!

NamNữ