BÀI HỌC VỀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG

“Có một cậu bé đến hỏi vị Tiến sỹ:

Làm thế nào để con có thể bán hết 100 tờ vé số mỗi ngày?

Ông Tiến sỹ dùng kiến thức uyên bác của mình giảng cho cậu bé 2 tiếng đồng hồ về kỹ năng mời vé số, kỹ năng phán đoán khách hàng tiềm năng, kỹ năng mở chuyện, rồi kỹ năng chốt khách hàng… cùng rất nhiều kỹ năng uyên thâm, uyên bác, hàn lâm khoa học khác. Cậu bé nghe xong con mắt nổ đom đóm, đầu óc choáng váng…

Thế là cậu bé cố gắng “tư duy chiến thuật” để áp dụng những điều “cao siêu” mà Tiến sỹ đã dạy…

Đến chiều chẳng bán được tờ nào, cậu bé đang ngồi ủ rủ thì thấy một cậu bé bán vé số khác vừa đi vừa đếm tiền. Cậu bé tiến lại hỏi:

– Bạn bán hết rồi à?

– Ừ, tui bán hết lâu rồi!

– Thế bạn bán được bao nhiêu tờ hôm nay?

– Mình bán được 200 tờ à.

– Kỹ năng của bạn siêu quá vậy? Bạn có thể chỉ giúp tôi kỹ năng để có thể bán như bạn được không?

Thằng bé đếm tiền nhìn thằng bé còn nguyên cọc vé số một lát và nói: Kỹ năng của tôi là: “Cầm vé số lên, mời không chừa một ai trên đường tui gặp với nụ cười rạng rỡ trên môi, chúc may mắn với khách dù có mua giúp vé số không và không quên khen một câu chân thành, chân thật đúng ưu điểm của khách”.

 

Đa số chúng ta thường ít hoặc không học hỏi người có kết quả làm việc thực tế, thành công ở lĩnh vực mình quan tâm mà cứ trông chờ vào cái KINH rồi NGHIỆM của một ai đó có hư danh hoặc các khóa đào tạo chém gió giỏi nhưng chưa từng thực hành, chưa từng có thành tích hoặc chúng ta đi học đi hỏi người chưa bao giờ làm được cái việc mà chúng ta hỏi.

 Câu chuyện trên cho ta bài học về việc chọn người mà học! Đúc kết bài học:

  1. Chỉ có HÀNH ĐỘNG mới tạo ra KẾT QUẢ. Lý thuyết vẫn chỉ là lý thuyết.
  2. Bạn muốn tìm hiểu về nghề Môi giới Bất động sản,bạn hãy tìm đến Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh, vì tại đây bạn sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng và kiến thức, kinh nghiệm từ những người rất thành công với Bất Động Sản.

HÃY GỬI THÔNG TIN ĐỂ GIA NHẬP VÀO ĐỘI SALE CỦA PHÚC THỊNH

Hãy điền vào mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!

NamNữ