NÊN HAY KHÔNG KHI CHỌN NGHỀ SALE BẤT ĐỘNG SẢN ?

Trước khi được gọi với chức danh sale bất động sản, những những nhà môi giới BĐS được gọi bằng những từ kém sang “Cò đất” không mấy thiện cảm. Chính vì vậy mà có lẽ các bạn sẽ phân vân khi lựa chọn định hướng nghề nghiệp. Nhưng nếu dành chút thời gian để tìm hiểu thì chúng ta sẽ thấy các nhà môi giới bất động sản giữ vai trò vô cùng quan trọng  là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nghĩa là nếu không có họ, công ty có sản phẩm nhưng khó khăn trong việc tìm đầu ra và khách hàng có nhu cầu khó khăn trong việc tìm được sản phẩm ưng ý.

Không bằng cấp vẫn kiếm tiền tỷ mỗi năm, mua nhà, tậu xe

Ban đầu có thể một số người rằng khó tin, bởi sale bình thường nhưng lại có mức thu nhập khủng tới như vậy. Nhưng thực tế đó là sự thật.

Với thị trường hiện nay, ở các sàn giao dịch bất động sản tùy thuộc F1 hay F2  mà mức hoa hồng có thể dao động từ 1,5 – 05% tùy vào mỗi dự án. Ngoài ra, các chính sách thưởng về doanh số, Target hay số lượng khách hàng cũng rất hậu hĩnh. Thử tính nếu bạn là nhân viên của Công ty BĐS Phúc Thịnh: 1 tháng bạn bán tầm 2 nền (từ 1-1,5 tỷ), số lượng khách hàng đạt từ 9 nhóm. Thì chắc chắn bạn sẽ nhận được mức lương không dưới 60 triệu đồng/tháng.

Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm cao cấp và có giá trị cao hơn thì việc kiếm tiền tỷ mỗi năm là việc hoàn toàn đơn giản. Mức thu nhập khủng chính là yếu tố thu hút được nhiều người đặc biệt là sinh viên mới ra trường. Hơn nữa khi bước chân vào nghề này bạn không cần tới bất kì loại bằng cấp, kĩ năng hay mối quan hệ quá rộng nào. Bạn sẽ được đào tạo đầy đủ các kĩ năng để làm việc. Thời gian và sự học hỏi sẽ tôi luyện để quyết định thành công của bạn.

Làm Sao để trở thành một sale bất động sản giỏi?

Để làm sale bất động sản nhất định phải cần một chữ “duyên”. Duyên ở đây được thể hiện ở ngoại hình và phong cách làm việc của Sale.Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và an tâm hơn khi làm việc với những môi giới có phong cách đĩnh đạc, đàng hoàng, ăn mặc gọn gàng lịch sự. Bởi vậy phong cách và kĩ năng của mình cần được chăm chút và hoàn thiện ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đó, để nắm bắt và bán hàng hiệu quả cho khách hàng thì hiểu biết về kiến thức chuyên môn và cả vốn hiểu biết xã hội cũng cần được cập nhật phong phú. Đây là nền tảng cơ bản của Sale cần có. Trong những buổi tư vấn giữa khách hàng và Sale nếu chỉ nói về sản phẩm và dự án thì khá căng thẳng. Nếu bạn biết đan xen những câu hỏi bên ngoài như quan tâm về gia đình hay công việc, sở thích cũng như các vấn đề cuộc sống thì chắc hẳn buổi trao đổi sẽ tạo cho khách hàng sự thoải mái, thân thiện và niềm tin nhiều hơn.

Thời gian không gò bó, mối quan hệ rộng mở

Công việc của nghề sẽ rất phù hợp với những bạn năng động bởi không phải gò bó ngồi mài mông trên văn phòng mà sẽ phụ thuộc vào thời gian và địa điểm khi chọn làm việc với khách hàng.

Các đối tượng khách hàng cũng đủ từ tầng lớp trí thức, kinh doanh hay đủ ngành nghề tùy vào mục đích tìm kiếm sản phẩm của họ. Bởi vậy mà cơ hội tiếp xúc và trau dồi các kiến thức cũng được tăng lên rất nhiều.

Đây là cũng là một trong những ưu điểm của nghề.

Đam mê từ nghề

Bắt đầu với nghề không phải ai cũng có ngay những giao dịch thành công. Hơn nhau ở may mắn nhưng điều đó cũng không quyết định dài lâu. Khi có được hợp đồng đầu tiên tức là bạn đã bước qua được ngưỡng cửa thử thách của nghề. Sự tự tin và kinh nghiệm đã có là điều còn quý gía hơn cả mức hoa hồng có được đối với Sale bất động sản.

Mỗi giao dịch thành công giống như chinh phục được một thử thách và niềm vui đối với Sale bất động sản. Bạn bán được hàng cho công ty, Bạn mang lại giá trị và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn cũng có nguồn thu nhập xứng đáng cho công sức mà mình bỏ ra. Điều đó là động lực để bạn cố gắng cho những giao dịch tiếp theo.

Sale Bất động sản – Nghề không dành cho người thích giàu nhưng không chịu được vất vả

Nếu bạn chỉ nhìn thấy được những mặt nổi của nghề, Có thể bước ra đường bảnh bao, ăn uống ở những nơi sang trọng và có những thu nhập khủng thì đó chưa phải là hiểu biết về nghề. Đúng như câu nói: Của một đồng, công một đống”. Nghề nào cũng sẽ phải đánh đổi mới có thể thành công.

Thời gian linh động. Đối với môi giới dường như không có giới hạn cho thời gian làm việc, Bạn gặp gỡ khách hàng, trao đổi hay tư vấn dự án ? Bạn đi khảo sát dự án, thăm dò thị trường. Khái niệm giờ hành chính không bao giờ có đối với sale Bất động sản bởi thời gian làm việc phụ thuộc vào khách hàng đối tác làm việc. Thời gian dành cho công việc có thể sẽ nhiều hơn với các vấn đề cuộc sống của bạn.

Chi phí có thể phát sinh ngoài cho công việc có thể như chi phí đi lại tham quan khảo sát dự án nếu dự án ở quá xa, chi phí tiếp khách hay chi phí để tìm kiếm mối quan hệ khách hàng.

Tâm huyết với nghề, kiên trì và cố gắng thì mục tiêu về mức thu nhập ngàn đô một tháng đối với nghề môi giới bất động sản là điều không hề khó. Quyết định là ở bạn!

BẠN CÓ DÁM THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG ?

HÃY GỬI THÔNG TIN ĐỂ GIA NHẬP VÀO ĐỘI SALE CỦA PHÚC THỊNH

Hãy điền vào mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!

NamNữ