PHÚC THỊNH KHAI XUÂN ĐÓN LỘC – CHÀO XUÂN KỶ HỢI 2019!

Sau những ngày Tết Kỷ Hợi vui vẻ và hạnh phúc, sáng ngày 15/02/2019 vừa qua Tập thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh cùng hân hoan Khai Xuân đón lộc. Đây cũng là ngày Phúc Thịnh chính thức bắt đầu lại hoạt động tràn đầy năng lượng cho năm mới 2019.

Cúng Tân Niên đầu năm

Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty cúng Tân Niên đầu năm mới. Cầu chúc cho một năm thành công và thắng lợi!

Khai xuân đầu năm mới

Trong không khí xuân đầy hân hoan và hứng khởi, những lời chúc xuân thịnh vượng và may mắn, những bao lì xì may mắn đã được Ban lãnh đạo trao tặng đến nhân viên của Phúc Thịnh.

Sau những ngày nghỉ tết dài, Đại gia đình Phúc Thịnh lại có dịp gặp gỡ, quây quần tặng nhau thêm những câu chuyện đầu năm ý nghĩa và cùng nhau nâng ly chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây là nguồn năng lượng tiếp thêm cho sự đoàn kết và sức mạnh của Phúc Thịnh sẵn sàng một năm nỗ lực hết mình để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và khẳng định vị thế của Phúc Thịnh trên thị trường Bất động sản TP. Hồ Chí Minh trong năm 2019.

Một lần nữa, nhân dịp đầu xuân năm mới 2019. Phúc Thịnh xin kính chúc Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên công ty một năm mới tràn đầy Hạnh Phúc – Thịnh Vượng và Thành Công!