YEAR AND PARTY 2018 – PHÚC THỊNH XUÂN KHÁT VỌNG

Tối ngày 23/1/2019. Tại THE ADORA – Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Toàn thể Ban Lãnh Đạo cùng CBNV Công Ty Phúc Thịnh đã trải qua bữa tiệc đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc YEAR AND PARTY 2018 – XUÂN KHÁT VỌNG.

Như thông lệ hàng năm, Phúc Thịnh luôn dành 1 ngày cuối năm để các thành viên của gia đình Phúc Thịnh ngồi lại với nhau, cùng nhìn lại chặng đường của năm qua, chúc mừng cho các thành công đã đạt gặt hái được và để cùng nhau chúc mừng cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi.

2018 vừa qua, là khoảng thời gian Phúc Thịnh chính thức có mặt trên thị trường BĐS tròn 3 năm, chưa quá lâu nhưng Phúc Thịnh đã khẳng định được thương hiệu riêng của mình trên thị trường BĐS khu vực Tây – Tây Bắc TP HCM nói riêng và toàn khu vực HCM nói chung.

Cùng với sự thành công và phát triển của Phúc Thịnh ngày hôm nay, Ban Lãnh đạo công ty luôn ghi nhận sự đóng góp của cá nhân và quản lý có thành tích xuất sắc cống hiến trong năm vừa qua. Ban lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và vinh danh sự đóng góp và cống hiến, đồng thời Công ty đã  trao tặng cổ phần và cổ tức cho các cá nhân và quản lý có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Cuối buổi tiệc, là phần thể hiện sôi nổi “Phúc Thịnh Got Talent” từ các đội chơi đến từ các phòng ban. Những tiết mục được chuẩn bị công phu và nhiều sắc màu tươi tắn, mang tới cho buổi tiệc không khí  vui tươi rộn ràng và ngập tràn sắc xuân. Đây như là một món quà năm mới thay cho những lời chúc xuân, chúc cho năm mới an lành, hạnh phúc, chúc cho năm mới thành công phát đạt, chúc cho năm mới đại cát đại lợi dành cho các thành viên Phúc Thịnh cùng các vị khách tham gia chương trình.