Bất động sản phía Tây – Đón đầu xu hướng

Đầu năm 2018, thị trường BĐS phía Tây đang có nhiều chuyển biến tích cực, sôi nổi với lượng giao dịch tăng mạnh. Hạ tầng hoàn thiện, nhu cầu tăng cao, đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư, nhà phân phối, đặc biệt đối với nhu cầu thực của người dân.

Hạ tầng hoàn thiện

Nhằm phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ, đặc biệt là vùng kinh tế trọng điểm phía Tây.  Góp phần giảm tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội đô, tạo điều kiện phát triển dịch vụ vận tải liên vùng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1698/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 – TP.HCM. Vành đai 4 sẽ là đường cao tốc đô thị, với vận tốc thiết kế 80 -100km/giờ, quy mô mặt cắt ngang 6 – 8 làn xe với chiều dài toàn tuyến là 196,5 km. Tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 98.537 tỉ đồng, thời gian thực hiện từ năm 2011 – 2020.

Nằm song song phía trong là dự án đường Vành đai 3 đi qua địa phận TP.HCM về tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Hướng tuyến bắt đầu từ Bến Lức tỉnh Long An chạy dọc theo tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đến Nhơn Trạch- Tân Vạn (Đồng Nai) – Bình Chuẩn (Bình Dương). Tổng chiều dài Vành đai 3 khoảng 89,3km, trong đó, làm mới khoảng 73km. Cùng theo đó là tuyến Metro số 2, một trong 8 tuyến Metro đã được phê duyệt  tại TP HCM, chiều dài toàn tuyến gần 20 km bắt đầu từ Thủ Thiêm đến Bến xe Tây Ninh được Chính quyền TP.HCM đề xuất hoàn thành dự án vào năm 2024. Sự hoàn thiện về mặt hạ tầng giao thông, sau khi kết nối đồng bộ khu vực phía Tây TP.HCM với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận chắc chắn tiềm năng phát triển kinh tế nơi này rất cao, tiên phong là “cơn sốt” bất động sản.

Nhu cầu tăng cao

Phân lô tách thửa gặp nhiều khó khăn, quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng hạn hẹp, căn hộ chung cư chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu, trong khi đó, sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam với nhu cầu về nhà ở tăng khiến cho phân khúc đất nền, nhà phố được dự báo thắng lớn năm 2018.

bán đất bình chánh, bán đất hóc môn, phúc thịnh residence

Còn riêng đối với nhà đầu tư, so với đầu tư căn hộ, các dòng sản phẩm mới như officetel, hometel, condotel, kênh đầu tư đất nền đang vượt trội hơn hẳn về 4 yếu tố: Khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời đột biến, nguồn cung hạn chế và thanh khoản cao. Ở nhóm bất động sản liền thổ, đất nền có ưu thế về chi phí vốn (dòng tiền mua đất nền thường có giá mềm hơn nhà phố và biệt thự).

Phúc Thịnh Residence – Đón đầu xu hướng

Nằm ngay vị trí đắc địa là cửa ngõ phí Tây TP.HCM, kẹp giữa 2 đường Vành đai 3 và Vành đai 4, cách trung tâm TP.HCM chỉ 20km. Dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence được Chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Thịnh đẩy mạnh triển khai với quy mô 106,7 ha bao gồm nhiều tiện ích nổi bật đang được xem là những dự án đất nền phía Tây TP.HCM đón đầu xu hướng mới.

bán đất bình chánh, bán đất hóc môn, phúc thịnh residence

Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Thịnh, ông Trần Thanh Hoàn nhận định dự án Phúc Thịnh Residence không những thu hút được những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: Giao thông thuận lợi, tiện ích đầy đủ và hiện hữu, là dự án nổi bật nhất tại khu vực nhưng mức giá lại khá hấp dẫn chỉ từ 6,8 triệu đồng/ m2. Ông Hoàn nhấn mạnh với những lợi thế vượt trội của dự án, chủ đầu tư cam kết mang lại mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư là 10%/12 tháng, tức sau 12 tháng nếu khách hàng có nhu cầu bán lại, chủ đầu tư sẽ mua với mức giá ban đầu và lợi nhuận tối thiểu 10% trên suất đầu tư.

Ngoài ra, khi đến với Phúc Thịnh quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề pháp lý khi tất cả các sản phẩm đất nền điều đã có sổ hồng riêng. Phúc Thịnh cam kết sẽ là cầu nối để kiến tạo sự thành công, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư đồng thời xây dựng môi trường an cư lý tưởng cho người dân.

Lê Khoa