Thư kêu gọi Ủng hộ cho bạn Nguyễn Thị Khả Ái bị bệnh hiểm nghèo

THƯ KÊU GỌI

(V/v: Ủng hộ cho bạn Nguyễn Thị Khả Ái bị bệnh hiểm nghèo)

Kính gửi: – Toàn thể CBNV Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh

                 – Các nhà hảo tâm

Các bạn thân mến, trong guồng quay tất bật của cuộc sống, ai cũng mong muốn mình và những người thân yêu gặp được nhiều may mắn. Nhưng cuộc đời vốn dĩ không lường trước được mọi thứ. Ngày hôm qua vẫn khỏe mạnh, vui tươi, yêu đời, chỉ trong phút chốc mọi thứ đều tan biến khi bệnh tật hiểm nghèo ập đến, không chừa một ai. Như mọi người biết Bạn Nguyễn Thị Khả Ái hiện đang là nhân viên thuộc phòng kinh doanh số 3 đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo – ung thư máu. Đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện Huyết Học Trung ương Quận 5. Mỗi tháng bạn Ái phải đi truyền máu một lần. Hiện tại, cơ thể đã không thể nhận thêm máu, bệnh viện không có phương án chữa trị tạm thời, chỉ có cách duy nhất là thay tủy.

Vốn dĩ sinh ra trong một gia đình mẹ làm giáo viên, cha làm nông “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, Ái là chị gái đầu trong gia đình, người em trai còn tuổi đi học, Hoàn cảnh của bạn Ái gặp rất nhiều khó khăn. Ái phát hiện căn bệnh của mình cách đây 2 năm, và cũng vì hoàn cảnh gia đình, Ái đã cố gắng tự lo cho mình, vừa đi học vừa đi làm để kiếm tiền lo học phí và chi phí điều trị. Cách đây 2 tháng, Ái được thông báo kết quả từ bệnh viện là cơ thể không còn thay máu được nữa. Căn bệnh đã di căn qua ung thư máu. Chi phí thay tủy một lần lên đến 2 tỷ, ngoài ra các chi phí khác như chi phí thử tủy, hay chi phí qua Singapore điều trị lên đến con số hàng trăm triệu đồng. Số tiền đó đã vượt ngoài khả năng chi trả và vay mượn của gia đình.

Thời gian của cô gái mạnh mẽ này chỉ còn lại 6 tháng nữa, Ái vẫn muốn được đi làm với mọi người, cố gắng đạt được những điều mong muốn trong thời gian còn lại. Khi công ty chúng tôi biết được có một người con gái với nghị lực phi thường đang đứng trong hàng ngũ nhân viên mình, chúng tôi muốn đóng góp một phần công sức cho Ái. Tuy nhiên, tập thể nhỏ bé này cũng không thể nào đủ khả năng níu giữ con người ấy khi chi phí quá cao để chữa trị.

Với tinh thần tương thân tương ái, gắn kết yêu thương, công ty Phúc Thịnh kêu gọi toàn thể CBNV, các nhà hảo tâm hãy chung tay giúp đỡ, ủng hộ để giúp bạn Ái có thêm kinh phí điều trị bệnh

Mọi sự ủng hộ đóng góp ít hay nhiều cũng là nguồn động viên to lớn đối với bạn để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Mọi thông tin giúp đỡ xin vui lòng gửi về trước ngày 8/3/2018, thông tin liên hệ Ms Nhân – số điện thoại 0909.498.918 hoặc chuyển khoản qua:

  • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh
  • Số tài khoản: 102000456301
  • Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PVC Tân Bình
  • Nội dung chuyển tiền: “Tên bộ phận/ Tên cá nhân” ủng hộ bạn Nguyễn Thị Khả Ái

Số tiền ủng hộ sẽ được công khai trên website, facebook của Công ty và được trao tận tay tới Bạn Ái.

Thay mặt Công ty Phúc Thịnh và bạn Khả Ái xin chân thành cảm ơn !