Công Ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh mở bán thành công dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence

Ngày 22/10 vừa qua, Công ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh – chủ đầu tư dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence đã mở bán thành công đợt 1 của dự án.

Trong ngày mở bán đã có hơn 300 khách hàng tham dự và hơn 90% sản phẩm đã giao dịch thành công ngay tại sự kiện. Cũng trong sự kiện này nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đã được áp dụng, hàng loạt các giải thưởng có giá trị như tivi Toshiba 40 inch, vàng SJC… cũng đã được trao cho những chủ nhân may mắn.

Theo ông Trần Thanh Hoàn – Tổng giám đốc Công ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh, dự án Phúc Thịnh Residence không những thu hút được những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội: giao thông thuận lợi, tiện ích đầy đủ và hiện hữu, là dự án nổi bật nhất tại khu vực nhưng mức giá lại khá hấp dẫn chỉ từ 6,8 triệu đồng/ m2.

Đặc biệt với với những ưu thế vượt trội của dự án, Ông Trần Thanh Hoàn, Giám đốc Công ty CP Đầu Tư BĐS Phúc Thịnh cho biết, chủ đầu tư cam kết mang lại mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư là 10%/12 tháng, tức sau 12 tháng nếu khách hàng có nhu cầu bán lại, chủ đầu tư sẽ mua với mức giá ban đầu và lợi nhuận tối thiểu 10% trên suất đầu tư.

Dự án Phúc Thịnh Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824 và liền kề Tỉnh lộ 10, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Tp.HCM và các tỉnh Miền Tây, lại liền kề các cụm công nghiệp lớn như Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn, Liên Minh nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân và cả các nhà đầu tư thứ cấp.

Phúc Thịnh Residence nằm trong vùng có quần thể đô thị phát triển mạnh và thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, giải trí. Kề cận dự án là hệ thống trường học các cấp như Trường THCS Võ Văn Tần, Trường Đại học Tân tạo. Dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện hữu khác của khu vực như Bệnh viện quốc tế Tân Tạo, gần hệ thống các ngân hàng BIDV, Sacombank, Agribank, các trung tâm thương mại mua sắm,…

Một số hình ảnh nổi bật trong lễ mở bán:

\