Khóa đào tạo “Kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp” dành cho nhân viên kinh doanh tại CÔNG TY BĐS PHÚC THỊNH

Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam

Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.

Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.

Với tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty đã định hướng để phát triển trong tương lai, trong 2 ngày 14 và 15/08/2017, toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên và cán bộ quản lý các phòng, ban của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC THỊNH đã tham dự khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp”.

Khóa học được Phúc Thịnh đề xuất Diễn giả: Lê Đại Ngọc thiết kế và thực hiện đào tạo trên cơ sở kết hợp lý thuyết & thực hành với các yêu cầu trọng tâm nhằm hệ thống hóa các kỹ năng tư vấn và bán hàng cần thiết và phát triển năng lực của đội ngũ kinh doanh của Công ty.

Qua việc giới thiệu các các kỹ năng cần thiết và bán hàng hiện đại, các học viên được trải nghiệm và nhận thức rõ quá trình bán hàng tư vấn không chỉ đơn thuần là chào bán dịch vụ mình có, mà là một gói tư vấn giải pháp tổng thể dựa trên nhu cầu cá nhân và nhu cầu cụ thể của khách hàng, bao gồm bán “hình ảnh của nhân viên kinh doanh”, bán “hình ảnh của Phúc Thịnh”, bán “nhu cầu cho khách hàng” và cuối cùng mới là bán “sản phẩm – dịch vụ”. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất để đảm bảo có khách hàng lâu dài là đảm bảo chất lượng dịch vụ xuyên suốt từ trước khi bán đến sau khi bán trong suốt quá trình bán, thực hiện dịch vụ và chăm sóc sau bán hàng.

Phương pháp đào tạo linh hoạt và cuốn hút, kết hợp giữa việc truyền đạt kiến thức với làm bài tập, thảo luận nhóm, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, các trò chơi và phần thực hành các tình huống khó trong quy trình bán hàng, đặc biệt là kỹ thuật xử lý lời từ chối của khách hàng trong quá trình liên hệ và tiếp xúc.

Những kiến thức và kỹ năng được được truyền đạt và thực hành trong khóa học mà hầu hết các học viên đều thích thú và tâm đắc và cho biết có thể vận dụng rất tốt vào thực tế công việc :

* Kỹ năng đặt câu hỏi

* Cách tư vấn bán hàng hiệu quả

* Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

* Giải quyết lo lắng và phản đối

* Xử lý lời từ chối

* Phương pháp lập kế hoạch, tiếp cận và tư vấn khách hàng mục tiêu

Các anh chị quản lý phòng, Ban Giám Đốc đã chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm bán hàng thực tế, giúp mọi người hiểu sâu hơn về các sản phẩm dịch vụ đa dạng của Phúc Thịnh, hình ảnh thương hiệu, năng lực chuyên môn; biết cách trình bày điểm nổi bật của sản phẩm qua đó thể hiện lợi ích cụ thể mang đến cho khách hàng. Kết thúc khóa học, các học viên đã nhận thức rõ hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên kinh doanh và Công ty, có thêm sự tự tin, tự hào, niềm đam mê đối với công việc và Công ty của mình.

Phúc Thịnh tin tưởng đội ngũ kinh doanh của mình sẽ có nhiều khởi sắc trong thời gian tới. Thành công của đội ngũ nhân viên kinh doanh cũng chính là thành công của đội ngũ quản lý và là thành công của cả Phúc Thịnh.

Một số hình ảnh của khóa học