Trợ Lý Tổng Giám ĐốcHạn nộp hồ sơ: đến khi tuyển đủ nhân sự

Mô tả công việc

  • Trợ lý Tổng giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc trong việc lập và theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc Tổng Giám đốc giao để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của các phòng ban/chi nhánh
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ của công ty
  • Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu ban Tổng giám đốc đề ra
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá …)
  • Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát
  • Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
  • Lập báo cáo về hoạt động kinh doanh, tình hình CSKH, các vấn đề phát sinh nội bộ trình Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Tổng Giám đốc

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngân hàng, luật, nhân lực…;
  • Độ tuổi 24 – 34 tuổi;
  • Nam: yêu cầu có bằng lái B2;
  • Nữ: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính kế toán;
  • Khả năng huyết phục, giao tiếp tốt, truyền đạt tốt; chịu được áp lực công việc;
  • Có tinh thần ham học hỏi, mục tiêu phấn đấu trong công việc;
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền Lợi

  • Lương cơ bản: 15 – 30 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp
  • Thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, phúc lợi các ngày sinh nhật, 8/3, 20/10/ 2/9…
  • Chế độ đào tạo, thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, tạo điều kiện cho cá nhân phát huy tối đa năng lực bản thân để phát triển và thăng tiến.
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • CCCD và giấy khám sức khỏe
  • Các bằng cấp có liên quan

Liên hệ

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS PHÚC THỊNH
  • Ad: 105 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Ðiện thoại: 0938.812.872 (Phòng.HCNS)
  • Email: tuyendung@diaocphucthinh.com.vn