PHÚC THỊNH CHINH PHỤC “VNEXPRESS MARATHON – QUY NHƠN 2019”

Ngày 9/6/2019, hòa chung với không khí sôi nổi của giải chạy “Vnexpress Marathon – Quy Nhơn 2019”,  Phúc Thịnh tham dự  giải với tinh thần thể thao đoàn kết – nhân ái với 37 VĐV tham dự.

“Vnexpress Marathon – Quy Nhơn 2019” do Báo Điện tử VnExpress phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức tại thành phố Quy Nhơn, với mong muốn mở ra một sân chơi lành mạnh đối với những người yêu thể thao – đặc biệt là chạy bộ.

Đây là giải chạy với quy mô lớn, quy tụ 5.008 vận động viên tham gia, chạy ở các cự li 5km, 10km, 21km, 42km. Đặc biệt giải có sự tham gia của gần 100 VĐV khuyết tật và 116 VĐV nước ngoài đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế,  thì tất cả những người yêu thích chạy bộ, rèn luyện sức khỏe đều có thể lựa chọn nội dung phù hợp để đăng kí với 4 cự li.

Phúc Thịnh tham gia giải chạy gồm 37 VĐV là các thành viên trong ban lãnh đạo Công ty và các thành viên “Khát Vọng Phúc Thịnh” cùng chung một tinh thần yêu thể thao và mong muốn chinh phục những thử thách mới.

Đoàn VĐV Phúc Thịnh tham gia chương trình Marathon – Quy Nhơn 2019

Xuất phát đầy hứng khởi và tràn đầy năng lượng, các VĐV Phúc Thịnh đều nở những nụ cười thật tươi để bước vào chặng đua.


Thời tiết nắng nóng tại Quy Nhơn, dường như làm cho các VĐV mất sức nhanh hơn, nhưng không làm giảm tốc độ của những đôi chân rắn chắc đang hướng về một  mục tiêu duy nhất “chinh phục đích đến của chặng đua”

Hình ảnh của những VĐV mang màu áo Phúc Thịnh sải bước trên đường đua là những hình ảnh thật đẹp của Phúc Thịnh, mang sức trẻ, năng động của con người Phúc Thịnh.

Kết thúc chặng đua, các thành viên lần lượt về đích trong sự chào đón và hò reo nồng nhiệt của đồng đội mình. Tất cả các thành viên Phúc Thịnh đều hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, không một ai bỏ cuộc.

“ Vnexpress Marathon – Quy Nhơn 2019” càng khẳng định thêm cho chúng ta “ Không quan trọng rằng chúng ta về trước hay về sau, rằng chúng ta mất bao lâu để về đích, quan trọng là chúng ta đã cùng nhau chinh phục được mục tiêu đặt ra, và chúng ta đều là những người chiến thắng”

Với Chúng tôi, đây không chỉ là nơi kết nối đoàn kết sức mạnh, chinh phục những thử thách mới mà đây còn là nơi chúng tôi đang góp phần vào các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Với phương châm “mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh”, Ban tổ chức sẽ trích 10%  từ tổng số tiền đăng ký dự giải của các VĐV,  đóng góp vào quỹ hy vọng của báo Vnexpress. Phúc Thịnh luôn sẵn sàng đồng hành cùng những sự kiện lớn vì sự phát triển của cộng đồng.

Theo Oanh Lê