Everde City – điểm sáng mới của BĐS Long An

Ngày nay nhu cầu được sống tận hưởng các dịch vụ cao cấp, không khí trong lành ở các khu đô thị tăng vọt… nắm bắt được nhu cầu đó, Tập đoàn Tân Tạo đã định hướng phát triển khu đô thị Everde City 356ha tại Long An để phục vụ cho cư dân.

bán đất bình chánh, bán đất hóc môn, phúc thịnh residence

Quý – hiếm như Everde City

Để tạo điều kiện sống thoải mái và gần gũi cho cư dân, chủ đầu tư định hướng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, tiện ích xanh là điểm độc đáo hút khách nhất với những dải cây xanh tạo nên khuôn viên ngập tràn bóng mát với những con phố rợp bóng cây, thảm cỏ xanh mướt, những khóm hoa rực rỡ, khu vui chơi trẻ em ngập ánh sáng. Tất cả mang lại một bức tranh thiên nhiên hài hòa cho dự án.

Bên trong khu đô thị Everde City hiện hữu đã có hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến đại học đã hoạt động. Đai học Tân Tạo là môi trường giáo dục hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế.

Điểm nhấn cho dự án khi di vào triển khai xây dựng chính là những trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày và phát triển kinh tế cho cư dân.

Bệnh viện đa khoa Tân Tạo thành lập từ năm 2015, đây là công trình cộng đồng ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người dân trong khu vực Tây Nam Bộ, đặc biệt là cư dân dự án Everde City.

Bên cạnh đó, các khu thể thao đa năng cũng góp phần giúp dân cư rèn luyện thể lực, nâng cao tầm vóc và thư giãn sau những giờ lao động căng thẳng… Tất cả, từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng dịch vụ của Everde City đều mang dáng vóc của Phú Mỹ Hưng trong lòng Đức Hòa – Long An.

Kiến trúc xanh – xu hướng hiện đại

bán đất bình chánh, bán đất hóc môn, phúc thịnh residence

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu đang diễn ra nghiêm trọng như hiện nay, xu hướng tạo nên những công trình xanh đang được cả thế giới hưởng ứng như một giải pháp giúp giảm áp lực của con người lên thiên nhiên.

Tại TP.HCM, một bộ phận ngày càng lớn cư dân giàu có, có xu hướng dạt ra những tỉnh vùng ven của TP.HCM, những nơi không qua xa cũng không quá gần TP.HCM để có thể tận hưởng cuộc sống mà ở đó chất lượng tiện ích được đảm bảo nhưng không sẽ không xô bồ và đầy khói bụi như ở thành phố.

Everde City có diện tích 356ha nhưng chỉ dành 28,36% diện tích để xây dựng nhà ở nhưng dành đến 39.1ha để phát triển mảng xanh.

Điểm nổi bật của các công trình kiến trúc xanh này là đảm bảo để dân cư được hòa mình vào thiên nhiên. Everde City được thiết kế bao bọc bởi mảng xanh, công viên hồ cảnh quan tự nhiên. Chính vì vậy, tỉ lệ cây xanh trong khuôn viên đạt 16 sqm/người, tức là cứ mỗi cư dân sẽ sở hữu 16m2 diện tích cây xanh.

Everde City có khả năng liên kết ngoại khu thuận tiện

Không chỉ có vị trí đắc địa ở Đức Hòa, Long An Everde City còn nằm trong khu vực dân cư đông.

Từ Everde City di chuyển đến huyện Bình Chánh chỉ mất gần 20 phút đi xe máy. Cách trung tâm TP.HCM khoảng 1 giờ lái xe. Sắp tới nhiều công trình hạ tầng sẽ đi vào hoạt động giúp rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển. Cao tốc Bến Lức – Long Thành (nối Long An – TP.HCM – Đồng Nai). Ngoài ra, đường Vành đai 4, tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương, tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 trong tương lai sẽ kết nối của Long An với TP.HCM và miền Đông.

Theo thống kê, thị trường đất nền đang có lượng giao dịch rất tốt. Vì thế, đầu tư bất động sản vào thời điểm này, dù là để ở hay kinh doanh cũng được xem là rất khả thi, đặc biệt là những dự án biệt thự biệt lập, dự án xanh đang rất khan hiếm như Everde City.

Dự án Everde City tọa lạc tại tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, thuộc xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, Long An. Với tổng diện tích: 356ha, trong đó diện tích đất ở là 28.36% và diện tích dành cho cây xanh: 39.1ha.

Dự án bao gồm nhà liền kề, biệt thự và các căn nhà phố thương mại (shophouse). Hiện dự án mở bán lô B1 với diện tích: 4,6ha, số lượng: 322 nền, diện tích nền: Nền 6m x 20m: 212 nền, nền 7.5m x 20m: 120 nền.

Theo Nhịp sống kinh tế