Chương trình tặng vàng cho các bạn KD có giao dịch trong buổi bán hàng ngày 11/06 – 25/06/2018

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban giám đốc đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh.

Sáng ngày 26/06/2017, Ban Giám đốc đã tuyên dương và khen thưởng đối với nhân viên xuất sắc có giao dịch từ ngày 11 – 25/06/2018, nhằm động viên, khích lệ các cá nhân tập thể, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc hoạt động kinh doanh, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty tới các thành viên trong đại gia đình Phúc Thịnh. Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt kết quả kinh doanh. 

DANH SÁCH CÁC BẠN KINH DOANH ĐƯỢC TẶNG VÀNG

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công Ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh, xin gửi lời chúc mừng đến những nhân viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn các nhân viên đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc, góp phần vì sự phát triển chung của công ty. Qua đó, chúc cho các nhân viên Công Ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong các tuần tới.