Chương trình Lễ Tổng kết – Kết quả kinh doanh tháng 4/2018

Sau 30 ngày làm việc miệt mài với những khó khăn, không kém phần vất vả, toàn thể thành viên đại gia đình Phúc Thịnh lại có dịp ngồi lại với nhau trong buổi lễ Tổng kết kết quả kinh doanh tháng 4, được tổ chức tại nhà hàng Bạch Kim vào ngày 7/5 vừa qua.

Tại buổi lễ có sự góp mặt của Ông Trần Thanh Hoàn – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh, các cấp quản lý, khách mời cùng toàn thể nhân viên công ty Phúc Thịnh cùng nhau gặp gỡ, sum họp để đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một tháng phát triển. Cũng là dịp để tập thể CBCNV trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn.

Chia sẻ về thị trường bất động sản khu vực cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, ông Lê Văn Bình đã có những nhận định khách quan, qua đó thấy được những điểm mạnh vượt trội từ dự án Khu dân cư Phúc Thịnh Residence bao gồm vị trí cực kỳ đắc địa, pháp lý rõ ràng với một mức giá rất phù hợp.

Để trang bị kiến thức cho nhân viên kinh doanh, công ty cũng đã tổ chức trainning nhiều kỹ năng như chốt sale, kỹ năng thiết lập mục tiêu và một số kỹ năng mềm giúp nhân viên kinh doanh đạt hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên, hằng tháng đại gia đình Phúc Thịnh sẽ tổ chức mừng sinh nhật cho những nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng, cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật và hát chung bài hát chúc mừng sinh nhật. Trước khi công bố kết quả kinh doanh tháng 4 vừa qua, bộ phận hành chính nhân sự cũng  nhắc lại về nội quy công ty cũng như trainning thêm về cách sử dụng phần mềm AMIS giúp nhân viên kinh doanh có thể quản lý nội dung công việc một cách có hệ thống và an toàn nhất.

Phần cuối của buổi lễ là vinh danh các cá nhân, phòng ban có thành tích cao trong tháng 4 vừa qua. Trong đó có phần thưởng dành cho các cá nhân đạt danh hiệu:

Best seller tháng 04

  • Nguyễn Thị Kim Hương
  • Nguyễn Thị My My
  • Lê Thị Ly
  • Nguyễn Thị Khả Ái
  • Nguyễn Minh Nghĩa
  • Võ Tiến Đạt

Top 3 thu nhập cao nhất:

  • Nguyễn Thị Kim Hương
  • Võ Tiến Đạt
  • Nguyễn Thị My My

Quản lý đạt chỉ tiêu:

  • Phạm Tấn Việt
  • Nguyễn Văn Thà

Trong lễ trao thưởng chương trình “Khát vọng Phúc Thịnh”, anh Lê Chí Chương xuất sắc đạt giải nhất của chương trình.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, công ty đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự phát triển của công ty. Đó là những con người đang ở các cương vị điều hành, quản lý, lãnh đạo là những người tiên phong, là lá cờ đầu trong mọi hoạt động và theo sát quá trình phát triển bền vững của công ty cho đến ngày hôm nay.

Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi toàn thể thành viên trong công ty cùng hô to 6 văn hóa của đại gia đình Phúc Thịnh:

  1. Cười và chào – Tôi cam kết sẽ cười chào mọi người mỗi ngày
  2. Giữ cam kết – Tôi luôn thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết của mình
  3. Chịu trách nhiệm – Tôi cam kết sẽ chịu trách nhiệm trước tất cả các công việc của mình
  4. Tôi tự hào là người Phúc Thịnh
  5. Trung thành – Tôi cam kết trung thành
  6. Các bạn tài giỏi, các bạn là tổng giám đốc

Kết thúc lễ tổng kết kết quả kinh doanh tháng 4 đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa công ty lên một tầm cao mới.

Theo Lê Minh Khoa