Phúc Thịnh Residence hút khách vào dịp cuối năm

Sau thành công của đợt mở bán đầu tiên vào cuối tháng 10, Công ty CP đầu tư bất động sản Phúc Thịnh sắp tung ra thị trường 69 lô đất nền phố chợ với giá từ 405 triệu/nền (40%).

Phúc Thịnh Residence hút khách vào dịp cuối năm

Chủ đầu tư Phúc Thịnh sẽ tiếp tục mở bán 69 lô đất nền phố chợ nằm đối diện trường mần non hiện hữu, tại khu vực đã kinh doanh sầm uất, dân cư đông đúc. Thông tin liên hệ: 0906 61 92 97 Website: diaocphucthinh.com.vn

Với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng, vài năm trở lại đây các khu vực ven TP.HCM ngày càng trở thành nơi thu hút các nhà đầu tư và cả những người mua để ở. Giá bán vừa phải, khoảng cách di chuyển vào thành phố không quá xa được xem là những yếu tố chính khiến bất động sản vùng ven ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Vào thời điểm cuối năm, các dự án án ở Long An, Đồng Nai, Bình Dương liên tục bung hàng, sức cầu cũng tỏ ra mạnh không kém. Nhiều dự án tung ra thị trường gần đây được ghi nhận thanh khoản khá tốt, đặc biệt là dự án có pháp lý rõ ràng và hạ tầng hoàn thiện hoặc đang triển khai đúng tiến độ.

Cuối tháng 10 vừa qua, buổi mở bán đợt 1 dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence do Công ty CP đầu tư bất động sản Phúc Thịnh làm chủ đầu tư đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và theo chủ đầu tư có đến 90% sản phẩm đã giao dịch thành công ngay tại sự kiện. Thành công của lễ mở bán không chỉ góp phần khẳng định uy tín chủ đầu tư mà còn cho thấy nhu cầu cấp thiết của người dân về một chốn an cư lý tưởng cũng như sức nóng của thị trường đất nền tại các vùng ven thành phố.

Phúc Thịnh Residence hút khách vào dịp cuối năm

Đón đầu nhu cầu đầu tư bất động sản đang tăng cao vào dịp cuối năm, sắp tới chủ đầu tư Phúc Thịnh sẽ tiếp tục mở bán 69 lô đất nền phố chợ nằm đối diện trường mần non hiện hữu, tại khu vực đã kinh doanh sầm uất, dân cư đông với giá từ 405 triệu/nền (40%). Các lô đất có diện tích đa dạng diện tích từ 125-185,5 m2, cư dân tương lai của Phúc Thịnh Residence có thể thoải mái thiết kế những căn nhà hiện đại, bố trí khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu vừa kinh doanh vừa sinh sống.

Nhân dịp mở bán, công ty Phúc Thịnh tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho người mua nhà. Theo đó, khách hàng mua và thanh toán 95% sẽ nhận được chiết khấu 5% hoặc thanh toán chia làm nhiều đợt, đợt đầu thanh toán 40% để ký hợp đồng. Phương thức thanh toán này không chỉ đem đến cơ hội an cư cho khách hàng có thu nhập trung bình thấp mà còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư năng động có thể điều phối tài chính linh hoạt.

Ông Trần Thanh Hoàn – Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư bất động sản Phúc Thịnh, cho biết dự án Phúc Thịnh Residence không những thu hút được những khách hàng có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm.

“Trong đó nổi bật nhất là giá bán hợp túi tiền của đại đa số người dân có thu nhập trung bình. Phúc Thịnh Residence được chào bán với giá chỉ từ 6,8 triệu đồng/m2, hạ tầng dự án đã hoàn thiện nên cư dân có thể nhận nền và xây dựng ngay”, ông Hoàn nói.

Tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 824 và liền kề Tỉnh lộ 10, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa TP.HCM và các tỉnh Miền Tây, Phúc Thịnh Residence nằm liền kề các cụm công nghiệp lớn như Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn, Liên Minh.

Phúc Thịnh Residence hút khách vào dịp cuối năm

Phúc Thịnh Residence thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, giải trí

Mặt khác, nhờ nằm trong vùng có quần thể đô thị phát triển mạnh và thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, giải trí. Sinh sống tại đây dân cư nơi đây không chỉ được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát, mà còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện tích hiện đại như: Trường THCS Võ Văn Tần, Trường Đại học Tân Tạo. Dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện hữu khác của khu vực như Bệnh viện quốc tế Tân Tạo, gần hệ thống các ngân hàng BIDV, Sacombank, Agribank, các trung tâm thương mại mua sắm,…

Sinh sống tại Phúc Thịnh Residence, cư dân được tận hưởng không gian sống cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu gần như hoàn chỉnh, hứa hẹn sẽ góp phần làm sôi động thị trường bất động sản tại Long An.

Với những ưu thế vượt trội của dự án, chủ đầu tư cam kết mang lại mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư là 10%/12 tháng, tức sau 12 tháng nếu khách hàng có nhu cầu bán lại, chủ đầu tư sẽ mua với mức giá ban đầu và lợi nhuận tối thiểu 10%/ trên suất đầu tư.

Theo TTDN