Cơ hội an cư và đầu tư tại Phúc Thịnh Residence

Ngày 22/10 tới, Công ty địa ốc Phúc Thịnh sẽ chính thức mở bán các sản phẩm thuộc dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence tại Đức Hòa – Long An. Tọa lạc tại khu vực đang phát triển và có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị, Phúc Thịnh Residence hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư sinh lợi.

Không rầm rộ như ở Tp.HCM nhưng thị trường bất động sản Long An thời gian qua vẫn âm thầm diễn ra làn sóng mua bán sôi động. Theo giới đầu tư, có nhiều lý do khiến cho thị trường khu vực này thu hút khách hàng, nhà đầu tư.

Đầu tiên phải kể đến lợi thế về giá đất, nhờ có quỹ đất lớn nên giá đất khu vực này vẫn khá mềm so với khu vực lân cận. Bên cạnh đó, vài năm trở lại đây hạ tầng giao thông tại Long An được đầu tư và nâng cấp mạnh mẽ giúp cho việc kết nối đến các khu vực lân cận thuận tiện hơn. Sự hiện của cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, Quốc lộ 1A mở rộng đã đi vào hoạt động và hàng loạt các tuyến đường hiện hữu như Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1 giúp việc di chuyển về Tp.HCM trở nên dễ dàng.

phúc thịnh residence

Phối cảnh dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence

Hiện tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, một trong số những dự án trọng điểm quốc gia và là đường bộ cao tốc lớn nhất miền Nam đi qua địa bàn Tp.HCM, Long An và Đồng Nai, đã được khởi công. Không lâu nữa, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối với cao tốc Tp.HCM – Trung Lương và cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ hình thành tuyến đường cao tốc có tổng chiều dài 154km. Con đường cao tốc huyết mạch kết nối Tp.HCM với các tỉnh miền Đông và miền Tây, rút ngắn thời gian đi từ tỉnh Long An đến Tp.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng không chỉ tạo đà cho ngành công nghiệp phát triển mà còn thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản về đây tìm cơ hội. Tại thị trường Long An hiện nay, bên cạnh những tên tuổi quen thuộc, gần đây xuất hiện thêm nhiều chủ đầu tư mới. Đơn cử như Công ty Địa ốc Phúc Thịnh. Sau thời gian dài tích lũy kinh nghiệm phân phối các dự án ở Tp.HCM và vùng ven, trong đó tâm điểm là thị trường Long An, doanh nghiệp này chính thức giới thiệu ra thị trường dự án khu dân cư Phúc Thịnh Residence.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Tỉnh lộ 824 và liền kề Tỉnh lộ 10, tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Tp.HCM và các tỉnh Miền Tây, lại liền kề các cụm công nghiệp lớn như Tân Đô, Tân Đức, Hải Sơn, Liên Minh nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân và cả các nhà đầu tư thứ cấp.

Phúc Thịnh Residence nằm trong vùng có quần thể đô thị phát triển mạnh và thừa hưởng tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, giải trí. Kề cận dự án là hệ thống trường học các cấp như Trường THCS Võ Văn Tần, Trường Đại học Tân tạo. Dự án còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện hữu khác của khu vực như Bệnh viện quốc tế Tân Tạo, gần hệ thống các ngân hàng BIDV, Sacombank, Agribank, các trung tâm thương mại mua sắm,…

phúc thịnh residence

Phúc Thịnh Residence nằm trong vùng có quần thể đô thị phát triển mạnh và thừa hưởng
tất cả các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện đại

Được đầu tư xây dựng trên diện tích 110,6ha, với khoảng 70% diện tích dành cho cây xanh và mặt nước kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại, cư dân Phúc Thịnh Residence sẽ được sống trong một không gian chuẩn mực với các tiện ích nội ngoại khu ngay trong tầm tay.

Hiện tại, hạ tầng bên trong dự án đã được xây dựng hoàn thiện 100% và có sổ hồng riêng từng nền nhưng lại có mức giá chỉ từ 6,8 triệu đồng/m2, thuộc hàng thấp nhất khu vực. Khách hàng sau khi ký hợp đồng mua sản phẩm có thể về xây dựng và sinh sống ngay.

Ngoài những lợi thế từ vị trí và giá bán, chủ đầu tư dự án đã xây dựng chính sách bán hàng linh hoạt kèm theo nhiều ưu đãi với mong muốn chia sẻ lợi nhuận và tăng thêm giá trị lợi ích cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% để ký hợp đồng, phần còn lại trả góp trong vòng 4 tháng không lãi suất hoặc thanh toán 95% giá trị nền đất sẽ được hưởng chiết khấu 5%. Phương thức thanh toán này không chỉ đem đến cơ hội an cư cho khách hàng có thu nhập trung bình thấp mà còn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư năng động có thể điều phối tài chính linh hoạt.

Ông Trần Thanh Hoàn, Giám đốc Công ty địa ốc Phúc Thịnh cho biết, với những ưu thế vượt trội của dự án, chủ đầu tư cam kết mang lại mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư là 10%/12 tháng, tức sau 12 tháng nếu khách hàng có nhu cầu bán lại, chủ đầu tư sẽ mua với mức giá ban đầu và lợi nhuận tối thiểu 10%/ trên suất đầu tư.

Trong đợt mở bán vào ngày 22/10 tới, chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường 200 nền đất với giá chỉ từ 6,8 triệu đồng/m2.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906619297

Website: diaocphucthinh.com.vn

(Theo Công ty địa ốc Phúc Thịnh)