Công ty BĐS Phúc Thịnh tổ chức hội nghị thường niên: Trainning – Tổng kết – Khen thưởng tháng 08

Sáng ngày 08/09/2017, Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Thịnh đã tổ chức Hội nghị thường niên để Trainning – Tổng kết – Khen thưởng và phương hướng hoạt động kinh doanh trong tháng 09.

Cũng kể từ tháng 09/2017 Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh quyết định chọn ngày 08 hàng tháng là ngày để tổ chức hội nghị của Công ty. Hội nghị là một sự kiện thường niên của Công ty Phúc Thịnh, đây là dịp tất cả các nhân viên cùng nhau gặp gỡ, sum họp để cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một tháng hoạt động kinh doanh.

Tham dự hội nghị có ông Trần Thanh Hoàn – Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Anh Vũ – Phó Giám đốc Công ty cùng toàn thể nhân viên thuộc các phòng ban của Công ty. Hội nghị đã trình bày các nội dung bao gồm:

  • Trainning Quy trình bán hàng
  • Trainning Kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
  • Thông tin về dịch vụ Xây dựng của Công ty.
  • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 08 – 09.
  • Tổng kết tình hình kinh doanh tháng 08/2017
  • Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tháng 08/2017.
  • Ban lãnh đạo công ty phát quà Trung thu cho toàn thể nhân viên của Công ty.

Với chương trình trainning, Ban lãnh đạo công ty đã đúc kết những kiến thức hữu ích nhất để trang bị cho toàn thể nhân viên nhằm giúp nhân viên vững vàng hơn trong quá trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Một phần đặc sắc không thể thiếu trong chương trình là buổi tiệc tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 09. Buổi tiệc đã mang tới cho tập thể Công ty Phúc Thịnh những giây phút thực sự sảng khoái bằng các tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc và vui nhộn, qua đó giúp các thành viên trong công ty ngày càng gắn kết, chia sẻ cho nhau những niềm vui trong công việc và cuộc sống.

Phần tổng kết cũng chính là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể công ty nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh trong tháng vừa qua, đồng thời là dịp tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Công ty trong tháng 08.

Chị Trần Thị Kim Thanh – Đạt thành tích Best Seller của tháng 08

Ba cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong tháng 08

Thành công của Công ty được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên. Đây là là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền Phúc Thịnh vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Sau đây là một số hình ảnh từ Hội nghị: