Đòn bẩy hạ tầng giúp bất động sản khu Tây bứt phá

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản và các báo cáo thị trường bất động sản trong năm 2017, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đang chuyển hướng vào khu Tây TP.HCM để đón đầu cơ hội khi hệ thống cơ sở hạ tầng ngày một nâng cao và bất động sản tại khu vực này trở nên “đắt giá” từng ngày.
Bình Tân: “tâm điểm” đón sóng hạ tầng

Khu Tây TP.HCM bao gồm các quận Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, và các huyện Hóc Môn, Củ Chi đang là khu vực phát triển nhanh. Đặc biệt quận Bình Tân sẽ được xem là “tâm điểm” của khu Tây. Lợi thế sẽ ngày một rõ nét hơn khi các tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương, tuyến metro số 6 Bình Phú kết nối giữa tuyến metro số 3A Bến Thành – bến xe miền Tây tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo hoàn thành.

Ngoài các tuyến metro, TP.HCM cũng chuẩn bị khởi công tuyến đường Vành đai 3, giúp giao thông khu Tây Sài Gòn kết nối với các quận nội thành và Bình Dương, Đồng Nai, Long An thuận tiện hơn.

Mới đây, UBND TP.HCM giao Sở GTVT TP.HCM giải quyết ùn tắc giao thông tại tuyến đường An Dương Vương – Phan Anh – Bình Long – hương lộ 3, đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Nguyễn Thị Tú, đường Lê Văn Quới nối dài. Đồng thời, nút giao thông Ngã tư Bốn Xã cũng được đầu tư. Mở rộng cầu bắc ngang kênh Lương Bèo kết nối từ đường số 40 qua đường Trần Văn Giàu từ 8 lên 16m và cầu đi bộ vượt đường Trần Văn Giàu. Đầu tư các dự án chống ngập và nâng cấp tuyến đường Hồ Học Lãm…

Tương tự, đường số 7 ở phường An Lạc A, quận Bình Tân cũng được mở rộng thành 8 làn xe. Đường số 4, An Dương Vương và những con đường số khác ở khu vực này cũng được nâng cấp, dễ dàng đi vào trung tâm TP.HCM một cách nhanh chóng.Khu dân cư Tên Lửa cũng được hình thành với hàng ngàn hộ dân sinh sống.

Các tiện ích xung quanh ngày càng mở rộng và mang lại diện mạo mới và sôi động cho khu vực: Cụm rạp chiếu phim Galaxy, trung tâm thương mại AOEN Mall, siêu thị BigC, siêu thị Coop mart, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Circle K, công viên, trường học, bệnh viện…

khu đô thị Vĩnh Lộc: thành phố hiện đại thu nhỏ khu Tây

khu đô thị Vĩnh Lộc nổi lên như một thành phố hiện đại thu nhỏ của khu Tây TP.HCM và đem lại làn gió mới cho quận Bình Tân với các tiện ích hiện đại: Hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thương mại và khu biệt thự, căn hộ đa dạng.

Với mật độ xây dựng khá thấp (khoảng 30%), đảm bảo phủ xanh thành phố, với tiêu chí “thân thiện môi trường” tạo nên không gian trong lành khác hẳn với môi trường vốn có của một thành phố công nghiệp như Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm căn hộ tại đây được chào bán với mức giá hấp dẫn, cùng với vị trí đẹp và hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Trong đó, phải kể đến dự án điển hình Green Town Bình Tân của chủ đầu tư IDE Việt Nam (vốn 100% Hàn Quốc), một trong những nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu, từng thành công với dự án Green Hills – Khu phần mềm Quang Trung.